SAO » Chuyện làng sao

Con trai kín tiếng của diễn viên Việt Trinh: 12 tuổi cao lớn, phổng phao, vượt mẹ 'hẳn cái đầu'

Thứ năm, 09/12/2021 07:13

Lâu không cho con trai lên sóng, nhóc tỳ của 'Nữ hoàng ảnh lịch' một thời Việt Trinh nay đã cao lớn, phổng phao và ra dáng thanh niên chững chạc.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân, diễn viên Việt Trinh bất ngờ cho quý tử kín tiếng lên sóng. Vẫn là những góc ảnh phía sau không để lộ dung mạo con trai, "Nữ hoàng ảnh lịch" một thời càng thêm phần gây tò mò với cộng đồng mạng. "Nay con cao hơn Mẹ rồi. Lâu lắm rồi mới hẹn hò cafe với trai đẹp 12 tuổi", nữ diễn viên viết.

Dù vẫn quyết giấu nhẹm gương mặt con nhưng vóc dáng cao lớn, phổng phao, vượt hơn mẹ "cả cái đầu" của cậu nhóc đặc biệt gây chú ý với mọi người. Dưới phần bình luận, diễn viên "Người đẹp tây đô" tiết lộ con trai Thiện Nhân đã cao 1m7. Ai nấy cũng xuýt xoa trước sự chững chạc của cậu nhóc.

Diễn viên Việt Trinh hiếm hoi cho con trai lên sóng

Trước đó, khi chia sẻ về việc không để lộ mặt con trai, Việt Trinh cho rằng giấu mặt con nhằm giúp con có cuộc sống bình yên, không bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ.

Nữ diễn viên quyết định sống độc thân để có thời gian chăm sóc con trai

Sau khi trải qua nhiều thăng trầm của chuyện tình cảm, Việt Trinh cho biết chị hiện có cuộc sống êm đềm bên con trai. Chị khẳng định trước truyền thông hàng ngày ăn chay, tập trung công việc và không còn vương vấn chuyện tình cảm trai gái. Nữ diễn viên tâm sự chị tự mình chăm sóc con trai hơn 12 năm qua và không dám đi bước nữa vì sợ con thiệt thòi.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới