SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lại Văn Sâm đăng ảnh hiếm bên bố mẹ, 2 phụ huynh được khen giống nhau

Thứ bảy, 05/12/2020 17:29

Hình ảnh hiếm hoi của Lại Bắc Hải Đăng bên bố là MC Lại Văn Sâm và mẹ khiến dân tình chú ý.

Là một nhà báo, MC nổi tiếng, nhiều năm qua, Lại Văn Sâm luôn được công chúng yêu mến. Nam MC tham gia nhiều chương trình và đảm nhận vị trí quan trọng nhưng thông tin đời thường ít được Lại Văn Sâm chia sẻ.

Mới đây, Lại Bắc Hải Đăng gây chú ý khi đăng ảnh chụp bên bố mẹ. Bức ảnh vợ chồng Lại Văn Sâm bên con trai nhận được hàng nghìn like từ người hâm mộ.

Lại Bắc Hải Đăng đăng ảnh bên bố mẹ.

Nhiều người nhận thấy MC Lại Văn Sâm và vợ có nét phu thê với chiếc mũi khá cao, gương mặt nhỏ cùng với ngũ quan hài hòa. Trong khi đó, người con trai của anh lại có gương mặt bầu bĩnh và tròn trịa hơn.

"Nhòm mặt anh không giống bố mẹ, mà bố mẹ anh lại rất giống nhau", "Hai bác có nét phu thê", "Hai đại ca nhà anh giống nhau thế", "Cả gia đình đều đẹp"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Vợ của MC Lại Văn Sâm là người âm thầm ở bên cạnh hỗ trợ sự nghiệp cho chồng con.

Nhiều năm qua, bà xã đã thầm lặng ở bên để chăm sóc chồng con. MC Lại Văn Sâm từng đôi lần nói về người "nâng khăn sửa túi" cho mình: “Bây giờ tôi đi làm thì lúc nào cũng kèm bà xã đi bên cạnh. Bây giờ hai vợ chồng nhiều thời gian hơn, đi chơi với nhau, đi làm cũng như đi chơi vậy. Kể cả khi đi dự sự kiện trong TP.HCM, tôi cũng đi cùng vợ”. Theo những thông tin nam MC nhắc về vợ và những bức ảnh trên cũng đủ thấy một tình cảm chân thành, bình dị và keo sơn.

Những hình ảnh tình cảm của vợ chồng MC Lại Văn Sâm.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới