SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lâm Khánh Chi đáng yêu hết nấc đòi nuôi mẹ khi về già, chồng cũ làm điều bất ngờ này cho cô trong ngày sinh nhật

Thứ bảy, 16/07/2022 19:58

Con trai Lâm Khánh Chi hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện của mẹ mình. Mẹ con nữ ca sĩ có màn tương tác cực dễ thương.

Chiều nay (16/7), Lâm Khánh Chi đã có buổi ra mắt dự án mới của mình. Bên cạnh đó, cô kết hợp mừng sinh nhật cùng với những người bạn thân thiết và các fan của mình. Điều gây chú ý hơn cả là động thái của chồng cũ nữ ca sĩ chuyển giới trong ngày đặc biệt này của cô. Dù không đến chúc mừng vợ cũ nhưng Phi Hùng đã gửi lẳng hoa đến chúc mừng ngày vui của cô. Từ đó cho thấy mối quan hệ của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã không còn căng thẳng như trước.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi gửi hoa chúc mừng sinh nhật vợ cũ.

Một vị khách cũng chiếm spotlight không kém nhân vật chính, đó là con trai của Lâm Khánh Chi. Nhóc tì được diện trang phục đơn giản nhưng thanh lịch đến dự sự kiện cùng mẹ. Nữ ca sĩ cho biết đáng lí cô đã chuẩn bị vest cho con trai nhưng vì đến phút cuối nhóc tì hơi sốt nhẹ nên cô muốn con được ăn mặc thoải mái hơn. Trong lúc chờ sự kiện diễn ra, Lâm Khánh Chi đã ngồi trò chuyện cùng con. Nhóc tì không ngại ngần bày tỏ là mình yêu mẹ nhất trên đời. Bé Bi còn đòi lãnh lương sẽ mua quà cho mẹ. Sau đó, khi bị mẹ hỏi tên của mẹ là gì, cậu nhóc bẽn lẽn đáp: "Lâm Khánh Chi".

Con trai Lâm Khánh Chi chúc mừng sinh nhật và bày tỏ tình cảm với mẹ ruột. Nhóc tì nay đã lớn phổng phao và cực kháu khỉnh.

Trên thảm đỏ sự kiện, con trai Lâm Khánh Chi tỏ ra dạn dĩ. Cậu nhóc vui vẻ vẫy tay chào mọi người và cười rất tươi. Tình tin đồn là Song Duy cũng tháp tùng hai mẹ con nữ ca sĩ rất nhiệt tình. Công chúa hôm nay lộng lẫy kiêu sa trong bộ đầm cô dâu quá đỗi cầu kì. Cô được con trai ôm hôn thắm thiết ngay lúc tạo dáng chụp ảnh khiến ai cũng xuýt xoa.

Con trai cùng "tình tin đồn" tạo dáng với Lâm Khánh Chi trên thảm đỏ.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới