SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lâm Vỹ Dạ được ba cho lên sóng, hội chị em lại rần rần vì Vbiz thêm một 'soái ca'

Chủ nhật, 02/07/2023 14:13

Loạt ảnh điển trai của con trai Lâm Vỹ Dạ khiến dân tình mê mẩn.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được biết đến là một trong những cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc của Vbiz. Sau quãng thời gian dài yêu đương, cả 2 đã quyết định về chung một nhà vào năm 2010 trong hàng ngàn lời chúc từ mọi người. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Giờ đây, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Hứa Minh Đạt đã đăng tải một đoạn clip ghi lại quá trình lớn lên của Bánh Mì - con trai lớn của anh và Lâm Vỹ Dạ. Đáng chú ý, có thể thấy, từ nhỏ đến lớn, cậu bé đều sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca nhí của Vbiz khiến bao người phải mê mẩn. Càng lớn, cậu bé cũng thừa hưởng được nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ.

Con trai Lâm Vỹ Dạ từ nhỏ đã rất điển trai

Trước đây, Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ Bánh Mì là một cậu nhóc có tính cách hiền lành, ngoan ngoãn và luôn nhường nhịn em út có vẻ lém lỉnh hơn. Không chỉ có vậy, cậu cả nhà Lâm Vỹ Dạ còn là nhóc tỳ hiểu chuyện và sống rất tình cảm. Hiện tại, cậu nhóc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Bánh Mì sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca

Gia đình Lâm Vỹ Dạ được nhiều người ngưỡng mộ vì rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới