SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lê Giang hào hứng khoe bà xã lớn hơn 8 tuổi đang mang thai con đầu lòng

Thứ ba, 02/03/2021 13:03

Hình ảnh nam diễn viên Duy Phước khoe bà xã lớn hơn 8 tuổi đang mang thai con đầu lòng của anh. Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến con trai Lê Giang.

Nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương có với nhau 2 người con ngoan ngoãn, tài năng là Duy Phước và Lê Lộc trước khi ly hôn và đi thêm bước nữa. Nếu như Lê Lộc chưa kết hôn thì Duy Phước lại có một cuộc sống hạnh phúc bên một cô vợ xinh đẹp và lớn hơn anh 8 tuổi.

Được biết qua tìm hiểu, Duy Phước và Trân Châu đã gắn bó, yêu thương nhau hơn 8 năm qua. Dù chưa từng làm đám cưới, song cả hai đã hoàn thành thủ tục kết hôn và được gia đình chấp thuận cho sống chung. Mặc dù chênh lệch tuổi tác với ông xã, song Trân Châu sở hữu ngoại hình khá trẻ trung, xinh đẹp. Cả hai thường xuyên luôn đồng hành cùng nhau trong việc, nhưng ít ai biết cuộc sống hôn nhân của Duy Phước và vợ hơn 8 tuổi. Được biết, vợ Duy Phước từng kết hôn năm 17 tuổi và có hai con riêng với chồng trước. Cách đây không lâu, chia sẻ 8 năm qua, anh cũng cho biết dù cuộc sống nhiều biến cố nhưng anh hạnh phúc khi bà xã vẫn luôn đồng hành cùng mình.

Cuộc sống hiện tại của Duy Phước với vợ hơn 8 tuổi và đang nuôi 2 con riêng của vợ.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hào hứng thông báo bà xã Trân Châu đang mang thai con đầu lòng với anh. Duy Phước hạnh phúc khi trải qua thời gian dài hơn 8 năm đến nay cả hai vợ chồng mới đón được tin vui này.

Con trai Lê Giang cũng dành tình cảm đặc biệt đến các con riêng của bà xã. Ngay sau khi chia sẻ rất nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp như diễn viên Hiếu Hiền, Linh Tý, Ưng Hoàng Phúc, Anh Tài,... gửi lời chúc mừng đến ông bố trẻ.

Duy Phước hạnh phúc khi được lên chức sau thời gian về chung sống với bà xã Trân Châu.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nam diễn viên Duy Phước.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân "bà mẹ hai con" cũng dành những lời yêu thương đến ông xã Duy Phước: "Đầu năm mới 1/3/2021. Năm Tân Sửu, vợ tặng cho chồng nè. Lên chức ba rồi đó. Phải sống tốt với mẹ con em nha. Mẹ hứa sẽ ngoan để cho ba vui và ba cũng phải thương mẹ và con thật nhiều đừng làm cho mẹ buồn nữa nhé".

Người đẹp mong nam diễn viên dành nhiều thời gian cho gia đình và vợ con.

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của anh và vợ giờ đây vô cùng hạnh phúc. Sống cùng hai đứa con riêng nhưng theo lời Duy Phước kể các bé đều thương anh xem anh như cha ruột.

Con trai Lê Giang cũng nói việc dạy con riêng anh cũng không dạy nhiều chủ yếu để vợ dạy, tránh trường hợp con riêng ghét bố dượng. Anh chia sẻ: "Tôi luôn ưu tiên để vợ dạy con vì là mẹ ruột, có sự đồng cảm và dễ dàng hơn. Tôi chỉ nói, nói không được thì nhờ vợ nói phụ chứ không bao giờ dùng đòn roi để nói chuyện với mấy đứa nhỏ. Tôi rất sợ hình ảnh khi 2 con biết mình là cha dượng, nó sẽ bị khó chịu về những lần đòn roi và không trân trọng, không thương mình. Chính vì thế, tôi tránh ngay từ đầu".

Về phía Trân Châu và Lê Giang cũng rất thân thiết, cô được mẹ chồng yêu thương hết mực.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới