SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lê Phương cư xử cực tình cảm, ra dáng anh cả sau khi mẹ sinh em bé

Thứ hai, 16/09/2019 21:03

Chẳng giành mẹ hay ganh tỵ, con trai Lê Phương cư xử cực tình cảm như người lớn sau khi nữ diễn viên sinh em bé.

Vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 34 của mình, Lê Phương hạ sinh con thứ hai. Cô bé có tên thân mật là Bông, chào đời với cân nặng 3,4kg.

Sau khi sinh con, Lê Phương được hai bên gia đình, đặc biệt là ông xã hỗ trợ việc chăm con. Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" còn nhận được sự quan tâm, hành động yêu thương của con trai. Trong chia sẻ mới nhất, Lê Phương kể về việc con trai đem sữa hay giã gừng cho mẹ.

Hành động cực tình cảm mà con trai dành cho mình khiến Lê Phương xúc động.

Lê Phương viết: "Hai Pháo lớn rồi, rất nghịch, ồn ào và rất hay hỏi khá là "mệt mỏi" với anh! Lần này về, mẹ còn yếu, không khoẻ như mọi lần nên không chơi với anh Hai được nhiều, lại bận chăm em nên đôi khi hay rầy, dặn dò phải cẩn thận mỗi khi gần em. Thích em, muốn ôm, muốn ẵm mà mẹ hay nhắc, anh chắc hụt hẫng lắm!

Thấy mẹ nằm với em, anh chạy lấy hộp sữa đem vào bắt mẹ uống: Mẹ uống sữa đi cho có chất! Con thấy mẹ mệt lắm đó!

Thấy nhà mua gừng để ngâm rượu xoa bóp cho mẹ, anh giành làm. Ngồi giã hết một rổ gừng, xong mỏi lưng đi lụm cụm như ông già!

Anh hỏi sao nhà mình không gắn máy lạnh? Mẹ giải thích là ngay lối đi thì không thể lắp được, Con muốn mát thì lên phòng ba mẹ ngủ, có hơi của mẹ sợ gì?

- Bộ mẹ muốn con khóc sao?

- Sao vậy?

- Thì có hơi của mẹ đó, nhớ mẹ là con khóc!

Bé Cà Pháo không ghen tỵ hay so bì với em mà cư xử rất ra dáng anh trai cả.

Khi Lê Phương đưa con gái lên Sài Gòn mà không thể đưa Cà Pháo theo cùng. Lúc muốn nói lời tạm biệt, nữ diễn viên không thấy con trai đâu. Hóa ra, cậu bé trốn trong chỗ để mền gối: "Ba mẹ phải lên lại Sài Gòn. Trước khi mẹ đi, anh cứ chạy theo: Mẹ ơi con thổi sáo cho mẹ nghe nha, mẹ quay lại đi, lên thành phố mẹ nhớ con thì mẹ lấy ra xem! Vậy là mẹ bấm điện thoại quay, anh lấy cây sáo ra tự biên tự diễn!

Chuyển hết đồ lên xe, sắp xếp cho bà ngoại yên vị với Bông ở ghế trước, tìm anh để tạm biệt mà không thấy đâu? Mẹ mở cửa sau bước lên thì thấy anh trốn trong đống mền gối!

Người mẹ nào cũng yêu thương con mình đứt ruột đứt tim! Đừng hỏi, đừng trách, đừng thắc mắc tại sao chưa đón con lên ở cùng. Hơn ai hết, trái tim làm cha làm mẹ sẽ khiến họ tự biết cách chăm lo cho những đứa con của mình được tốt nhất.

Kể về cậu con trai của mẹ thì nhiều lắm! Con là món quà vô giá mà ơn trên ban tặng mẹ. Trải qua bao thăng trầm, giờ yên bình mà ngắm Pháo - Bông. Mẹ chẳng mong gì hơn! Không mưu cầu một cuộc sống giàu sang, mà chỉ mong một cuộc đời thú vị!".

Với Lê Phương, con trai là món quà vô giá mà thượng đế đã ban tặng.

Video toàn cảnh quá trình vượt cạn lần hai của diễn viên Lê Phương

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới