SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lệ Quyên đăng ảnh bên mẹ, doanh nhân Đức Huy có phản ứng bất ngờ

Thứ năm, 24/06/2021 17:37

Qua động thái nhỏ này có thể thấy mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy không căng thẳng như nhiều người vẫn tưởng.

Mới đây, con trai Lệ Quyên gây chú ý khi đăng khoảnh khắc bên mẹ lên Instagram cá nhân. Khoảnh khắc này được chụp từ phía sau và cậu bé cũng không có chú thích đính kèm. Bên dưới hình ảnh này, nhiều người tinh ý nhận ra doanh nhân Đức Huy cũng "thả tim". Qua đây cũng có thể phần nào thấy được rằng mối quan hệ giữa Lệ Quyên và chồng cũ Đức Huy không căng thẳng như nhiều người vẫn tưởng.

Con trai đăng ảnh bên Lệ Quyên, đại gia Đức Huy liền "thả tim".

Doanh nhân Đức Huy quãng thời gian này cũng dành nhiều chia sẻ trên trang cá nhân để cập nhật cuộc sống bên con trai.

Lệ Quyên cũng dành thời gian cho quý tử nhiều hơn sau khi ly hôn chồng.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên cũng úp mở nói về nguyên nhân ly hôn chồng: "Quyên xưa nay là thế, luôn tốt, luôn hết mình, luôn bảo vệ và trân trọng người đàn ông bên cạnh mình. Luôn duy nhất chỉ có thể có một người trong tim. Chỉ dừng lại khi đã hết mình cố gắng thôi! Quyên xưa nay thế nào, mọi người hiểu rõ. Không điều gì dễ dàng cả, nhưng đã hết mình rồi thì khi buớc đi mới có thể bình thản sống an yên. Không ai muốn thay đổi, nhất là phụ nữ. Mà Quyên, một người đàn bà luôn nghĩ cho người khác và sống vì người khác".

Hẹn hò trai trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng bị nhiều dân mạng chỉ trích, săm soi vô cớ. Thậm chí, có người vào trang cá nhân của nữ ca sĩ để lại câu hỏi khá "kém duyên": "Nếu một ngày bé Bo dẫn người con gái hơn mình nhiều tuổi và đã có con về ra mắt cô Quyên nghĩ sao nhỉ?...".

Lệ Quyên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình: "Ôi, nếu sự lựa chọn của Bo là thế, hơn thế thì chắc hắn một điều người đó xứng đáng và phù hợp, người đó làm cho Bo hạnh phúc. Cô sẽ yêu người đó như yêu Bo. Ai dám đứng ra đây nói rằng cứ yêu kém tuổi mới bền lâu mới đúng đắn mới mang lại hạnh phúc nhỉ?

Yêu là yêu, miễn cả hai cùng tự do, đàn ông hay đàn bà đều như nhau, đích đến là mưu cầu hạnh phúc. Và nhất là khi tình yêu ấy được lựa chọn bởi một người trưởng thành thì không có chuyện hồ đồ hay cảm tính, vì người lớn không có thời gian làm những chuyện dư thừa. Khi đàn bà tôn trọng đàn ông thì sẽ dành cho họ danh xưng như thế, là anh con ạ!

Cháu còn nhỏ, lo đèn sách, lo hoàn thiện bản thân và nên nhìn mọi thứ một cách văn minh, hiểu biết lên, thế hệ của cháu mà ấu trĩ thì tiếc lắm. Lâm Bảo Châu chỉ trẻ hơn cô thôi, chứ đàn ông 30 tuổi như bạn ấy cũng đã trưởng thành rồi. Thương!".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới