SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lệ Quyên gửi lời chúc mừng, còn khen bạn gái hết lời khiến dân tình ngưỡng mộ dù mới 11 tuổi

Thứ ba, 02/08/2022 12:03

Mới đây, con trai nữ ca sĩ Lệ Quyên đã gây bão cõi mạng khi đăng tải hình ảnh bạn gái lên mạng xã hội kèm những lời yêu thương vô cùng lãng mạn.

Lê Kỳ Anh (tên thân mật Bo) là kết quả mối tình của Lệ Quyên và chồng cũ - doanh nhân Đức Huy. Vì muốn con có cuộc sống bình thường, hạn chế sự chú ý của mọi người nên khi Kỳ Anh dần trưởng thành, Lệ Quyên mới thoải mái công khai hình ảnh cậu bé. Sau khi bố mẹ ly hôn, Kỳ Anh chủ yếu sống với bố, thi thoảng gặp và đi du lịch với mẹ.

Kỳ Anh sớm chịu mất mát khi gia đình tan vỡ, chỉ sống chung với mẹ Lệ Quyên

Mặc dù chỉ mới 11 tuổi nhưng cách đây hơn 1 tháng, Kỳ Anh đã sớm tiết lộ mối tình đầu đời của mình trên mạng xã hội khiến dân tình "phát sốt". Không những không cấm cản chuyện yêu đương có phần hơi sớm của Kỳ Anh, Lệ Quyên còn có động thái vô cùng ủng hộ hạnh phúc của cậu con trai cưng.

Cách đây hơn 1 tháng, Kỳ Anh công khai bạn gái lên mạng xã hội

Không phản đối chuyện tình cảm của con trai, Lệ Quyên còn hết mực ủng hộ

Mới đây, Kỳ Anh một lần nữa gây bão cõi mạng khi đăng tải hình ảnh bạn gái lên mạng xã hội kèm dòng chú thích "Chúc mừng ngày của bạn gái" (National Girlfriend Day). Được biết, đó là ngày để những chàng trai bày tỏ sự yêu thương đến một nửa của đời mình. Thế mới thấy, dù chỉ mới 11 tuổi nhưng cậu con trai Lệ Quyên đã biết quan tâm đến tình yêu của mình như thế nào.

Kỳ Anh gửi lời chúc mừng đến bạn gái nhân ngày của bạn gái (National Girlfriend Day)

Chưa dừng lại ở đó, Kỳ Anh còn dành lời yêu thương "có cánh" cho bạn gái: "Sao cô ấy lại hoàn hảo thế nhỉ? Một người con gái dễ thương nhất từ trước giờ. Với tôi, cô ấy là duy nhất, là tuyệt nhất trên đời. Nụ cười ấy đáng giá hơn tất cả mọi thứ".

Những lời đường mật ngọt ngào của con trai Lệ Quyên khiến dân tình "đổ rạp" dù chỉ mới 11 tuổi

Ngay lập tức, những lời thì thầm đầy lãng mạn từ chàng trai 11 tuổi đã khiến hội chị em phải mê mẩn bởi không chỉ đẹp trai, "cục cưng" của nữ ca sĩ Lệ Quyên còn cho thấy độ ngọt ngào "điểm mười".

Kỳ Anh càng lớn càng điển trai, gương mặt khôi ngô cùng chiều cao phát triển vượt trội. Nhiều người nhận xét cậu thừa hưởng nét đẹp từ bố lẫn mẹ và dự đoán đây sẽ là một "soái ca" trong tương lai không xa.

Không ít lần, hình ảnh khoe nhan sắc con trai cưng của Lệ Quyên "đốn tim" dân mạng

Khi hôn nhân bố mẹ đổ vỡ, Kỳ Anh tỏ ra chững chạc, mạnh mẽ để không bị động vì hoàn cảnh gia đình thay đổi. Theo Lệ Quyên, điều này đến từ chính sự giáo dục của cô cũng như tính cách của con được hình thành từ nhỏ.

''Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình như thế nào còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh'', cô chia sẻ.

Dù còn nhỏ nhưng Kỳ Anh đã sớm biết tự lập, không bị ảnh hưởng bởi hoàn cảnh gia đình thay đổi

Dù có cuộc sống riêng, cả Lệ Quyên và chồng cũ đều xác định mục tiêu chung là nuôi dưỡng tốt con trai. Cả hai xây dựng quan hệ bạn bè, để con cảm nhận giá trị tình thân đầy đủ. Dù bận rộn công việc, họ cố gắng dành trọn vẹn thời gian cuối tuần đưa con đi ăn uống, vui chơi hay các kỳ nghỉ ngắn.

Vào những kỳ nghỉ ngắn, Lệ Quyên vẫn tranh thủ dành thời gian cùng chồng cũ đưa con trai đi chơi, không để con thiếu hụt tình cảm

Khi mẹ có hạnh phúc mới bên người mẫu Lâm Bảo Châu, Kỳ Anh thoải mái đón nhận và cư xử rất người lớn. Cậu bé thường đi cùng mẹ và Lâm Bảo Châu trong nhiều chuyến du lịch ở trong và ngoài nước. Tình trẻ của Lệ Quyên cũng dành nhiều thời gian trò chuyện và đưa cậu bé đi chơi. Sau thời gian dài gắn bó, mối quan hệ của Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên cũng dần trở nên tốt đẹp.

Mối quan hệ giữa Kỳ Anh và tình trẻ Lệ Quyên rất tốt đẹp

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới