SAO » Chuyện làng sao

Con trai lớn Maddox không muốn gặp lại Brad Pitt

Thứ năm, 20/10/2016 11:35

Sau nhiều tuần chờ đợi, Brad Pitt đã được gặp lại các con. Cuộc đoàn tụ không diễn ra suôn sẻ như nam diễn viên mong muốn khi con trai lớn Maddox từ chối gặp lại cha.

Ngày 19/9 vừa qua, thông tin Angelina Jolie chính thức đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt sau 12 năm mặn nồng khiến cả thế giới bất ngờ. Nữ diễn viên cũng yêu cầu được toàn quyền nuôi 6 con gồm: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, cặp sinh đôi Knox và Vivienne.

Sau nhiều ngày chờ đợi, Brad Pitt cuối cùng cũng được gặp các con lần đầu kể từ lúc Angelina Jolie nộp đơn xin ly hôn. Nam tài tử nổi tiếng đã vô cùng mừng rỡ khi sum họp với các con. Tuy nhiên, khi cuộc đoàn tụ diễn ra vào ngày 8/10 tại ngôi nhà mà "Brangelina" từng chung sống, con trai lớn Maddox đã từ chối đến đó. Một nguồn tin cho biết: "Cậu bé đã không đi và ở lại với Angie".

Hình ảnh hạnh phúc của cậu con trai lớn Maddox bên cha mẹ

Sự việc khiến Brad Pitt càng thêm buồn phiền. Bởi sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, các con là lý do duy nhất giúp Brad Pitt cố gắng đứng vững.

Hình ảnh gia đình đầy đủ 8 thành viên đã không còn. Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con

>> Brad Pitt thừa nhận có mắng mỏ nặng lời nhưng không đánh con

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)