SAO » Chuyện làng sao

Con trai luôn bảo vệ Christina Aguilera

Thứ tư, 01/06/2011 10:47

Mới 3 tuổi nhưng cậu cả nhà Christina Aguilera luôn tìm cách bảo vệ mẹ khỏi những mối nguy hiểm xung quanh.

Christina Aguilera và bé Max.

Xuất hiện trong chương trình truyền hình Jimmy Kimmel Live, Christina kể rất nhiều chuyện về show The Voice trên kênh NBC do cô đảm nhận và tất nhiên là cả những câu chuyện hài hước liên quan tới cậu cả Max.

Có lẽ chính sự tan vỡ của cha mẹ khiến Max muốn trở thành lá chắn vững vàng bảo vệ X-tina khỏi những cạm bẫy, hiểm nguy của cuộc sống xung quanh. Christina Aguilera tâm sự cùng người dẫn chương trình Jimmy: "Nếu thằng bé có mặt ở đây đúng vào lúc anh bắt tay tôi, nó sẽ trợn mắt bảo anh rằng: "Đừng có chạm vào người mẹ cháu!" Nó vẫn chưa quen với việc mẹ là người của công chúng nên luôn tìm cách bảo vệ, che chắn cho tôi."

“Khi tôi vừa trang điểm xong," Christina cho biết thêm. "Max luôn cảnh giác bảo tôi: "Không, mẹ đừng chạm vào không... hỏng mặt đấy!" Ngồi nhìn Max lăng xăng chạy qua chạy lại bảo mọi người không được làm việc nọ việc kia trong suốt tour lưu diễn, tôi thấy vừa thú vị vừa thương con."

Christina Aguilera duyên dáng trong talkshow Jimmy Kimmel Live cuối tuần vừa rồi.

Cô tâm sự với Jimmy rất nhiều điều thú vị về chương trình truyền hình của mình cũng như cậu quý tử mới 3 tuổi.

Christina diện chiếc đầm trắng sang trọng của Versace. Và như muốn tôn thêm sự quyến rũ của mình, Christina diện đôi giày màu đỏ siêu cao của Christian Louboutin.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới