SAO » Chuyện làng sao

Con trai Lý Hải phản ứng thế nào khi bị cư dân mạng trêu chọc giới tính?

Thứ hai, 13/05/2024 16:36

Bằng thái độ từ tốn, con trai Lý Hải đã có lời đáp ngay khi bị trêu chọc giới tính.

Lý Hải đã cho các con của mình tham gia phim do anh sản xuất. Trong đó, cậu con trai đầu lòng là Rio còn theo ba mình đi cinetour ở khắp nơi. Rio được khen có ngoại hình tài tử, đẹp trai, thừa hưởng cả nét đẹp của bố lẫn mẹ. Cậu bé có giọng nói khá nhẹ nhàng và cách ứng xử lễ phép khiến ai cũng yêu thích.

Trong một vài lần xuất hiện cùng bố mẹ, Rio nhận nhiều bình luận "kém duyên" đã khiến cho cậu bé cảm thấy không thoải mái. Cụ thể, một số người đã trêu chọc con trai Lý Hải rằng: "Tím rồi", "Nhìn là biết tím liền", "Thế kia không tím hơi phí"... Đáp lại, cậu bé chỉ nhẹ nhàng thanh minh: "Con không phải tím ạ, cô chú anh chị đừng nói con vậy ạ". Cậu bé đã gục mặt xuống, không mấy vui vẻ nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, từ tốn sau câu nói của mình. Không ít người tỏ ra bất bình, cho rằng nhóm người kia nói chuyện với một đứa trẻ như vậy là điều không nên và cực kém duyên.

Con trai Lý Hải phản ứng thế nào khi bị cư dân mạng trêu chọc giới tính?

Bốn người con của Lý Hải đều rất hiểu chuyện và ngoan ngoãn.

Đến nay, Lý Hải - Minh Hà đã có hơn 10 năm bên nhau. Cả hai có được 4 nhóc tì lần lượt là: Rio (13 tuổi), Cherry (11 tuổi), Sunny (8 tuổi) và Mio (6 tuổi). Rio biết 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Trung. Đối với 3 ngôn ngữ Hàn - Trung - Nhật thì con trai Lý Hải có trình độ giao tiếp cơ bản. Còn đối với tiếng Anh, cả Rio và 3 nhóc tỳ còn lại đều rất tự tin cả 4 kĩ năng đều tốt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới