SAO » Chuyện làng sao

Con trai Michael Jackson suýt đánh rơi từ tầng 5 ban công giờ đã là thanh niên chững chạc

Thứ năm, 01/12/2016 10:03

Blanket - cậu con trai út của 'Ông hoàng nhạc Pop' Michael Jackson trông ra dáng một thanh niên với nhiều nét giống bố.

Mới đây, cánh phóng viên bắt gặp Prince Michael II (hay còn gọi là Blanket) – con trai út của nam ca sĩ quá cố Michael Jackson đi xem một bộ phim ở Sherman Oaks, California. Đã khá lâu rồi người hâm mộ không thấy Blanket nên có phần bất ngờ bởi diện mạo của cậu. Ở độ tuổi 14, quý tử nhà "Ông hoàng nhạc pop" trông ra dáng một thanh niên điển trai.

Trong ảnh, Blanket mặc đồ thể thao với mũ trùm đầu nhưng có thể thấy cậu vẫn trung thành với việc nuôi tóc dài của mình. Trước đó, hình ảnh Michael Jackson nhoài người ra bên ngoài cửa sổ một khách sạn ở Berlinvào năm 2002, tay đung đưa cậu con trai Prince Michael II - khi đó mới được vài tháng tuổi khiến hàng trăm fan vô cùng bàng hoàng. Đến nay, sự việc này thỉnh thoảng vẫn được người hâm mộ nhắc đến.

Con trai út của Michael Jackson ra dáng thanh niên ở tuổi 14

Cậu bé từng suýt bị bố đánh rơi từ ban công khách sạn vào năm 2002

Được biết, Blanket đang theo học ở trường Buckley. Một số nguồn tin cho biết Blanket đã quyết định chọn cho mình cái tên mới là Bigi sau nhiều năm bị trêu chọc vì tên Blanket. Kể từ khi Michael Jackson qua đời, cậu sống với bà và 2 anh chị ở Encino, California. Blanket khá trầm tính ngoài việc tới trường, cậu có tham gia lớp võ thuật và chỉ thi thoảng đi chơi cùng với gia đình.

Blanket vẫn trung thành với việc để tóc dài

Cậu út nhà Michael Jackson có nhiều nét giống bố và khá trầm tính

>> Thêm nhiều bằng chứng nghi án Michael Jackson giả chết suốt 7 năm

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới