SAO » Chuyện làng sao

Con trai Minh Hằng lộ diện ở đám đông, lập tức trở thành 'idol nhí'

Thứ tư, 23/10/2024 20:39

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Minh Hằng đang gây sốt.

Minh Hằng từng gây sốt khi quyết định về chung một nhà với ông xã sau khoảng thời gian hẹn hò. Sau khi đưa ra quyết định mang thai nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, Minh Hằng chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/8 trong sự vui mừng, chúc phúc từ anh chị em thân thiết cùng đông đảo khán giả. Song, Minh Hằng cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm.

Cho đến mới đây, khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Minh Hằng đã tranh thủ mang con trai cưng của mình đến phim trường. Đáng chú ý, khi vừa xuất hiện, quý tử đã gây sốt vì ngoại hình đáng yêu hết nấc, những biểu cảm xinh xắn của cậu bé cũng gây sốt. Đặc biệt, con trai Minh Hằng còn được dàn sao Việt cưng nựng hết nấc khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Thời gian qua, Minh Hằng đã thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con lên mạng xã hội. Đặc biệt, nhóc tì còn được mẹ lập riêng cho một tài khoản riêng để cập nhật cuộc sống hàng ngày. Được biết, vợ chồng Minh Hằng cũng dành nhiều thời gian để ở bên nhau, đồng thời chăm sóc cho con trai cưng.

Minh Hằng đang có cuộc sống hạnh phúc bên con trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới