SAO » Chuyện làng sao

Con trai mới 2 tuổi của Bảo Thy đã nói tiếng Anh quá chuẩn khiến dân tình ngỡ ngàng

Thứ ba, 23/01/2024 20:37

Bảo Thy đã không tiếc tiền chi cho học phí của con trai để tạo môi trường quốc tế cho con tiếp xúc ngay từ nhỏ.

Bé Victor là con trai đầu lòng của Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh. Cậu bé sở hữu vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú và có nước da trắng ngần giống hệt người mẹ của mị. Dù thương con nhưng Bảo Thy vẫn quyết định cho con đi mẫu giáo từ rất sớm khi nhóc tì mới 19 tháng tuổi.

Ngoài học song ngữ ở trên trường, bé Victor thường xuyên được ba mẹ dành thời gian học cùng, chơi cùng và đưa đi du lịch khắp mọi nơi. Thế nên cậu bé rất chín chắn, hiểu biết và lém lỉnh. Mới 2 tuổi nhưng cậu bé nhớ mặt chữ, mặt số rất tốt khi có thể thuộc hết bảng chữ cái tiếng Anh. Bảo Thy tiết lộ: "Lần đầu làm quen chữ thường vì mọi khi Vic đọc chữ in nên còn hơi lấn cấn. Giọng cảm đều nhưng bệnh vẫn không ngăn 2 mẹ con mình vừa chơi vừa học cùng nhau".

Con trai mới 2 tuổi của Bảo Thy đã nói tiếng Anh quá chuẩn khiến dân tình ngỡ ngàng.

Bảo Thy nuôi dạy con trai cực tốt.

Trong clip mà Bảo Thy đăng tải, com trai cô chỉ tay vào từng chữ, đọc vanh vách bảng chữ cái mà không cần sự hỗ trợ của mẹ. Đặc biệt cậu bé có thể tự lắp các khối hình theo đúng mẫu. Đây là điều không phải bé nào ở độ tuổi này cũng có thể làm được. Một hâm mộ hỏi là có phải bé được học ở trường không, Bảo Thy tự hào khoe kiến thức này hoàn toàn là do mẹ dạy. Được biết, trường học được Bảo Thy lựa chọn cho con trai là trường quốc tế song ngữ, học phí 156 triệu/năm. Bảo Thy còn tiết lộ hai vợ chồng cô giao tiếp với con 100% bằng tiếng Việt khi ở nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới