SAO » Chuyện làng sao

Con trai mới sinh của Phạm Thanh Thảo bụ bẫm và đáng yêu

Thứ bảy, 22/08/2015 16:06

Phạm Thanh Thảo đã hạ sinh cậu quý tử đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ. Con trai của vợ chồng Phạm Thanh Thảo có tên đầy đủ là Võ Phạm Trường An.

Phạm Thanh Thảo đã hạ sinh cậu quý tử đầu lòng bằng phương pháp mổ tại một bệnh viện ở Mỹ vào ngày (18/8). Con trai của nữ ca sĩ có tên là Võ Phạm Trường An, nặng 2,5 kg, Phạm Thanh Thảo tự hào khoe bé trai thừa hưởng nét đẹp của bố mẹ nhưng nhìn giống bố hơn.

Phạm Thanh Thảo hạnh phúc bên con trai đầu lòng

Giải thích ý nghĩa cái tên Trường An của cậu quý tử, “Công chúa thỏ” cho biết, cô nghĩ ra cái tên An có nghĩa là an lành cuộc sống êm đềm và giàu tình cảm... Còn phần đầu là ông xã chọn... Trường có nghĩa là dài lâu, vĩnh cửu, cũng là chữ lót tên của anh ấy.

Phạm Thanh Thảo bộc bạch, từ lúc bắt đầu nghe tiếng con khóc cô đã sướng hết cả người cảm giác như chúa ban cho mình một báu vật vậy. Cô còn kể, lúc mình vẫn còn trên bàn mổ, em bé thì được y tá lau sạch và quấn khăn đưa cho chồng. Anh ấy bế con lại cho cô nhìn và hỏi: “Em nhìn coi con giống ai?”. Lúc ấy thấy anh thật hạnh phúc. Hiện tại, sức khỏe của Phạm Thanh Thảo và con trai đều ổn định. Nữ ca sĩ cho biết chiều mai bác sĩ sẽ cho hai mẹ con cô xuất viện về nhà.

“Công chúa thỏ” cũng cho hay, đợi con trai cứng cáp mới trở về Việt Nam vì cho bé bú sữa mẹ và sinh con lần đầu nên cô cần thời gian để nghỉ ngơi.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới