SAO » Chuyện làng sao

Con trai Ngọc Huyền cao lớn và cực giỏi giang, tặng phụ huynh quà đặc biệt nhân 'Ngày của mẹ'

Chủ nhật, 14/05/2023 10:21

Ngọc Huyền tự hào khoe điều con trai làm được trên đất Mỹ mà hiếm gia đình nào duy trì được.

Ngọc Huyền là một trong số ít cô đào thành công trong sự nghiệp và viên mãn trong cuộc sống. Cô kết hôn cùng với con trai của danh ca Thanh Tuyền và có hai nhóc tì đủ nếp đủ tẻ. Nếu con gái cô là Hà Tiên xinh đẹp và là bản sao nhí của bà nội thì quý tử Hà Nam của cô lại có nhiều nét giống người mẹ nổi tiếng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Huyền đã đăng tải loạt ảnh về con trai cưng. Cô còn tiết lộ món quà mà cục vàng tặng cho mình nhân Ngày của mẹ: "Happy Mother’s Day. Cám ơn quý thầy cô giáo tại trường Việt Ngữ Tustin - Cộng Đoàn Thánh PhêRox! Buổi bế giảng năm học 2022-2023 thật vui và cảm động. Chúc mừng con trai Hà Nam vừa hoàn thành xong lớp học Việt Ngữ (Lớp 5). Giữ gìn tiếng mẹ đẻ nơi xứ người quả là một thành quả tuyệt vời! Cám ơn con trai của mẹ đã cho mẹ thêm một món quà Lễ Mẹ thật ý nghĩa".

Con trai Ngọc Huyền cao lớn và cực giỏi giang, tặng phụ huynh quà đặc biệt nhân "Ngày của mẹ".

Dung mạo của bé Hà Nam trông y hệt Ngọc Huyền.

Trong loạt ảnh đính kèm, con trai Ngọc Huyền cao lớn phổng phao. Nhóc tì có vẻ ngoài rất hiền lành và điềm tĩnh. Dù không quá xuất sắc về ngoại hình như chị gái nhưng Hà Nam vẫn rất sáng láng và tạo nhiều thiện cảm với công chúng. Cậu bé cũng có thành tích học tập tốt, không hề kém chị mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)