SAO » Chuyện làng sao

Con trai Ngọc Quyên được bạn trai của mẹ công kênh trên cổ, cảnh 'con anh - con em' vui vẻ chơi cùng nhau gây chú ý

Thứ tư, 11/10/2023 09:08

Ngọc Quyên và bạn trai Tây đang trong mối quan hệ mặn nồng, tốt đẹp, con riêng của cả hai cũng rất thân thiết và hòa hợp mỗi khi gặp nhau.

Ngọc Quyên từng cho biết, cô may mắn khi quen được bạn trai người Mỹ - Elias Radd. Cả hai sống cách nhau 2 giờ lái xe, song mỗi khi cựu mẫu gặp rắc rối trong cuộc sống, bạn trai Tây đều ở bên cạnh, tìm cách giải quyết.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu mẫu chia sẻ loạt ảnh cả gia đình "con anh, con em" đi chơi công viên cùng nhau. Khoảnh khắc con trai riêng Ngọc Quyên được bạn trai của mẹ công kênh trên cổ hay những bức ảnh 2 con riêng của 2 người chơi đùa vui vẻ gây chú ý.

Bạn trai Ngọc Quyên công kênh con trai riêng của người yêu trên cổ

Cảnh "con anh - con em" vui vẻ chơi đùa gây chú ý

Được biết, bạn trai Tây của Ngọc Quyên cũng từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, có một cô con gái hiện đã 16 tuổi. Cựu người mẫu tiết lộ, con gái riêng của bạn trai khá thân thiết với cô. Vào các dịp lễ, Tết hay cuối tuần, con gái riêng của bạn trai thường đến nhà Ngọc Quyên chơi và 4 người sum họp như một gia đình.

Bạn trai người Mỹ của Ngọc Quyên cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con gái 16 tuổi

4 thành viên vui vẻ đi chơi như một gia đình thực thụ

Ngọc Quyên sinh năm 1988, từng là người mẫu, diễn viên sáng giá của showbiz Việt. Khi tên tuổi ở đỉnh cao, chân dài quyết định kết hôn với một bác sĩ Việt kiều đầu năm 2014, chỉ sau... 4 tuần yêu đương, rồi cùng sang Mỹ sống. Cô hạ sinh quý tử Jaraiya Le đầu năm 2016.

Năm 2017, hôn nhân Ngọc Quyên đi vào ngõ cụt, chính thức tan vỡ năm 2018. Tuy nhiên, chân dài lại bị rơi vào lùm xùm kiện tụng kéo dài suốt 2 năm, do chồng cũ muốn điều chỉnh một số điều trong thỏa thuận nuôi con. Cho tới tháng 1/2020, cựu mẫu và chồng cũ mới đi đến quyết định thỏa hiệp, con sẽ thay phiên ở với mỗi người một tuần.

Sau sóng gió đời tư, Ngọc Quyên hiện đã ổn định cuộc sống và tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai Tây.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới