SAO » Chuyện làng sao

Con trai NS Lan Hương tổ chức đám cưới sau một thời gian dài lo 'ế vợ' vì mẹ đảm nhận vai 'mẹ chồng khó tính'

Thứ hai, 24/12/2018 11:31

Nghệ sĩ Lan Hương đã gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp khi tham dự đám cưới của con trai thứ hai.

NSND Lan Hương từng gây ấn tượng khi vào vai mẹ chồng khó tính trong bộ phim truyền hình "Sống chung với mẹ chồng".

NSND Lan Hương cho biết sau khi phim phát sóng tập đầu, nhiều người gọi cho chị bảo: "May nhé, con trai nó lấy vợ rồi, không thì xem phim này xong bạn gái nó hủy cưới luôn vì sợ". Còn người hàng xóm mắng vui: "Cô dại thế, còn thằng con út đấy, không sợ nó ế vợ à".

Thậm chí, con trai thứ hai của nghệ sĩ Lan Hương cũng từng than thở với mẹ vì sợ 'ế vợ'. "Con bảo mẹ rồi mẹ đừng có đóng phim này vội, mẹ đợi con lấy vợ đã, mẹ diễn vậy con làm sao lấy được vợ".. Rồi bạn ấy ngậm ngùi thốt lên: ‘Ế toàn tập rồi' khiến tôi không nhịn nổi cười”, NS Lan Hương kể.

Mới đây, nghệ sĩ Lan Hương hạnh phúc đăng tải những khoảnh khắc trong đám cưới của con trai thứ hai. "Mẹ chồng" Lan Hương chia sẻ: "Hôn lễ của các con sẽ không thể trọn vẹn , đầm ấm và vui vẻ nếu thiếu những lời chúc phúc của các ông bà, họ hàng nội ngoại, của những người bạn thân thương, đồng nghiệp, có những người ở rất xa cũng về chung vui nữa , dường như nói lời cảm ơn là không đủ!

Các con Phạm Hoài Anh - Lê Thùy Linh. Ngày 22/12 là một ngày trọng đại, là ngày đại lễ của gia đình mình! Chúng mình sẽ học cách yêu thương, sẻ chia để hiểu nhau và cùng nhau vun đắp hạnh phúc bởi hạnh phúc của các con là hạnh phúc của bố mẹ, của gia đình mình! Hãy nắm chặt tay nhau trong mọi hoàn cảnh và cùng nhau đi suốt cuộc đời nhé...".

Nghệ sĩ Lan Hương và Đỗ Kỷ chụp ảnh cùng con trai và con dâu.

Hoa hậu Ngọc Hân đến dự đám cưới của con trai nghệ sĩ Lan Hương

NSƯT Trần Đức - người từng đóng vai chồng của nghệ sĩ Lan Hương trong phim "Sống chung với mẹ chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)