SAO » Chuyện làng sao

Con trai NSND Hoàng Dũng - Hoàng Dương kỷ niệm 6 năm yêu với bạn gái, dân tình hối cưới

Thứ hai, 17/10/2022 15:16

Trải qua 6 năm ngọt ngào bên nhau, nhiều người thân, bạn bè khuyên Hoàng Dương và Phương Thảo sớm 'về chung một nhà'.

Yêu lâu nhưng cặp đôi Hoàng Dương và Phương Thảo vẫn dành cho nhau những hành động ngọt ngào. Mới đây, con trai cố NSND Hoàng Dũng đã cùng đi ăn tối để kỷ niệm 6 năm yêu với bạn gái: "Vấp phải cứ ngỡ một mùa xuân. Ai ngờ ngoảnh lại thanh xuân cũng chả còn", nam diễn viên "Phố trong làng" viết.

Con trai NSND Hoàng Dũng kỷ niệm 6 năm yêu với bạn gái.

Rất nhiều người ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi và khuyên cả hai sớm tổ chức đám cưới: "Tui chuẩn bị phong bì rồi đấy", "Thế thì cưới đi bạn ơi", "Cưới thui anh chị ơi", "Thôi về nhanh 1 nhà thôi". Đáp lại, Phương Thảo cho biết cả hai vẫn chưa có dự định cưới hỏi: "Vẫn cứ là đợi ăn mấy năm như thế này nữa".

Hoàng Dương sinh năm 1999 - là con trai thứ hai của NSND Hoàng Dũng. Anh chàng vừa tốt nghiệp lớp Diễn viên của Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Vai chiến sĩ công an trong phim "Phố trong làng" chính là vai diễn đầu tay của Hoàng Dương.

Hoàng Dương bên bố - NSND Hoàng Dũng.

Được biết, bạn gái của con trai cố NSND Hoàng Dũng tên là Phương Thảo. Phương Thảo không hoạt động nghệ thuật, cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò nhưng chưa "chốt cưới".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới