SAO » Chuyện làng sao

Con trai NSND Hoàng Dũng lặng lẽ viếng mộ để mừng sinh nhật cha trong ngày cuối cùng của năm cũ

Chủ nhật, 31/12/2023 17:14

Đúng ngày sinh nhật NSND Hoàng Dũng, con trai đã ra mộ để thắp hương tưởng nhớ.

Trong khi người người, nhà nhà hân hoan gửi lời chia tay năm cũ thì xem trang cá nhân Hoàng Triều Dương - con trai út của cố NSND Hoàng Dũng như một nốt trầm. Nam diễn viên Hoàng Triều Dương viết: "Chúc mừng sinh nhật bố". Kèm theo đó là hình ảnh thăm mộ cha.

Hôm nay là sinh nhật của NSND Hoàng Dũng nên con trai đã ra mộ thắp hương tưởng nhớ.

Dù nghệ sĩ Hoàng Dũng đã qua đời gần 2 năm nhưng chân dung "Người phán xử" vẫn được khán giả lưu giữ và sống mãi trong trái tim người thân.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng chia sẻ ảnh viếng mộ NSND Hoàng Dũng trong ngày này.

NSND Hoàng Dũng là một diễn viên, đạo diễn điện ảnh và đạo diễn kịch nói nổi tiếng tại Việt Nam. Ông sinh năm 1956 tại Hà Nội và từng giữ chức Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội khóa 2007-2017, đồng thời được phong tặng danh hiệu NSND cách đây 14 năm.

Trên sân khấu kịch, Hoàng Dũng được ví như một "con dao pha" khi có thể đảm đương nhiều vai diễn thuộc các thể loại khác nhau như: Vai hài, vai bi, vai chính, vai phụ...

Những vai diễn ghi dấu ấn tên tuổi của Hoàng Dũng phải kể đến như vai: Phó giám đốc Chính trong vở kịch nổi tiếng của Lưu Quang Vũ Tôi và chúng ta, Lãm trong Hà Nội đêm trở gió, Hai Hùng trong Ăn mày dĩ vãng, Cả Khoa trong Cát bụi...

Năm 2017, ông liên tục gây ấn tượng mạnh trên lĩnh vực phim truyền hình khi đảm nhận nhân vật ông trùm trong phim "Người phán xử".

Về đời tư, NSND Hoàng Dũng kết hôn với người vợ từng làm giáo viên mầm non và cả hai có 2 cậu con trai là Hoàng Duy và Hoàng Triều Dương.

Cậu con cả sinh năm 1984 và từng là diễn viên nhí tham gia một số phim như: Chiều 30 Tết, Món quà năm mới, Vị khách đêm giao thừa… Nhưng đến khi học cấp 3, anh dừng hẳn công việc diễn xuất dù bố thuyết phục theo nghề. Sau này, Hoàng Duy lập gia đình và điều hành một công ty nhập xe hơi.

Hoàng Triều Dương sinh năm 1995, sở hữu ngoại hình sáng khi thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. NSND Hoàng Dũng đã cho con tiếp xúc với môi trường nghệ thuật từ sớm và được giao lưu với các đàn anh như: Hồng Đăng, Chí Nhân…

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới