SAO » Chuyện làng sao

Con trai NSƯT Hoài Linh chính thức lên tiếng tin đồn đón phụ huynh về Mỹ

Thứ bảy, 11/09/2021 20:47

Tin đồn NSƯT Hoài Linh bí mật về Mỹ sau loạt ồn ào từ thiện đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, Thành Vinh - con trai nam danh hài chính thức lên tiếng phủ nhận.

Vừa qua, cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi xuất hiện thông tin NSƯT Hoài Linh đã rời khỏi Việt Nam trong âm thầm. Theo lời đồn, nam danh hài được con trai ruột đón về Mỹ sau những ồn ào về từ thiện. Đính kèm đó là bức ảnh hai bố con check-in trên máy bay, tươi cười rạng rỡ.

Thông tin NSƯT Hoài Linh về Mỹ nhanh chóng khiến dư luận bàn tán xôn xao, chia sẻ rầm rộ khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người bắt đầu "mỉa mai", chỉ trích nam danh hài dù chưa rõ thực hư. Hàng loạt bình luận khiếm nhã lại nhắm vào ông như thường lệ.

Trên các diễn đàn netizen bàn tán thông tin danh hài Hoài Linh được con trai đưa về Mỹ.

Trước những đồn đoán trái chiều, con trai NSƯT Hoài Linh mới đây đã phủ nhận tin đồn trên và cho biết đó là sự bịa đặt. Trên trang cá nhân của mình, Thành Vinh liên tục cập nhật hình ảnh đang họp hành, bận rộn với công việc. Anh tự động viên bản thân: "Cái gì không thể giết chết bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn".

Thành Vinh phủ nhận trước thông tin đưa bố về Mỹ.

Trước đó, trên các diễn đàn đã xôn xao đoạn clip NSƯT Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ có phần tiều tụy. Nam danh hài cho biết: "Nói chung làm nghệ sĩ không ai mong muốn mình phải ẩn dật thế này đâu? Chắc chắn anh phải làm lại, bởi vì cái nghề này là nghề của ơn trên cho mình mà. Mình còn nói được mình còn làm được".

Theo đó, nam danh hài tiết lộ nghệ sĩ không muốn sống "ẩn dật" mà luôn muốn cống hiến tài năng cho khán giả. Chia sẻ của NSƯT Hoài Linh liền thu hút sự quan tâm và bàn tán từ phía cư dân mạng.

Nam danh hài từng gây tranh cãi vì ồn ào từ thiện.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới