SAO » Chuyện làng sao

Con trai NSƯT Quốc Tuấn: 21 tuổi nhưng việc chăm sóc không khác gì đứa trẻ lên 2, vẫn nỗ lực sống nhờ tình thương của bố

Thứ ba, 26/03/2024 09:59

Con trai của NSƯT Quốc Tuấn dù bệnh tật vẫn có nhiều nỗ lực khiến người khác phải trầm trồ.

Nghệ sĩ Quốc Tuấn có cậu con trai duy nhất là Bôm (tên thật Nguyễn Anh Tuấn). Không may mắn như những đứa trẻ bình thường khác, Bom mắc căn bệnh Apert hiếm gặp nên ở tuổi 21 anh đã trải qua 11 lần đại phẫu thuật. Quốc Tuấn luôn đồng hành cùng con trai trong 15 năm điều trị bệnh. Câu chuyện vượt lên khó khăn của 2 cha con diễn viên Quốc Tuấn đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả.

Quốc Tuấn được ngợi khen là người cha quốc dân. Dù đứa con trai đã bước vào tuổi 21 nhưng việc chăm sóc Bôm thì không khác gì đứa trẻ lên 2. Hàng ngày Bôm phải ăn đồ ăn nhuyễn nên cháo là món ăn chính mà nam diễn viên chuẩn bị cho con mình.

Đến năm 2015, sau khi trở về từ ca phẫu thuật từ Oxtraylia, Bôm được bố cho học đàn một cách nghiêm túc. Năm 2017, anh được nhận vào hệ trung cấp 7 năm với thành tích top 5 cuộc thi tuyển đầu vào của khoa Piano Jazz, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nhờ thành tích này, Bom được nhận suất học bổng 2 năm của Ban Giám đốc Học viện. Đây là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời Bôm. Trong chuyến thăm vịnh Hạ Long hồi cuối tháng 3/2023, mặc dù khá hạn chế về giao tiếp nhưng khi nữ ca sĩ người Philippines July và ông Edgar Cayanan, Giám đốc điều hành Du thuyền Ambassador cùng giao lưu chia sẻ về âm nhạc thì Bôm rất hào hứng.

Con trai NSƯT Quốc Tuấn: 21 tuổi vẫn chỉ như cậu con trai 2 tuổi, vẫn nỗ lực sống nhờ tình thương của bố.

Bom có năng khiếu âm nhạc đến ngỡ ngàng.

NSƯT Quốc Tuấn là thế hệ diễn viên gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam. Nam diễn viên còn được khán giả yêu mến qua hàng loạt bộ phim truyền hình như: 12A và 4H, Người thổi tù và hàng tổng, Cuốn sổ ghi đời, Cô bé bên hồ, Chuyện tình người lính… Nhiều phim điện ảnh anh tham gia cũng để lại nhiều dấu ấn như: Nơi núi rừng yên ả, Ai chết cho người đẹp, Hà Nội mùa Đông 46, Điện Biên Phủ trên không, Đường thư…

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới