SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi của Angelina Jolie sẽ chuyển trường sau khi rời Hàn Quốc tránh dịch COVID-19?

Thứ năm, 02/04/2020 09:25

Nữ diễn viên Angelina Jolie đã lên tiếng về kế hoạch học tập trong tương lai của cậu cả Maddox.

Tháng trước, Maddox đã rời Hàn Quốc để trở về Mỹ tránh dịch COVID-19. Việc học tập của cậu cả nhà Angelina Jolie phải tạm dừng khi tình hình dịch bệnh trở nên nghiêm trọng. Gần đây có một số nguồn tin cho rằng nhân cơ hội này con trai nuôi của Jolie sẽ chuyển trường học.

Maddox rời Hàn Quốc về Mỹ tránh dịch COVID-19 vào tháng trước.

Phản ứng lại thông tin này, Angelina Jolie đã lên tiếng. Trả lời phỏng vấn với tờ DongA Daily, nữ diễn viên “Ông bà Smith” chia sẻ: “Tôi rất vui vì quyết định lựa chọn trường đại học của Mad. Dĩ nhiên việc đóng cửa trường học hiện tại là vì đại dịch toàn cầu. Tuy nhiên con trai tôi sẽ không chuyển trường, cậu bé sẽ quay trở lại Hàn khi mọi thứ ổn định trở lại. Maddox đang dành thời gian tập trung học tiếng Hàn và tiếng Nga”.

Angelina Jolie cho biết cậu cả sẽ quay trở lại xứ sở kim chi học tập khi tình hình ổn định trở lại, không có ý định chuyển trường.

Angelina cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi đều mừng vì có cơ hội được biết thêm về Hàn Quốc nhiều hơn thông qua Maddox và đồng hành cùng cậu bé trong quá trình học tập”.

Maddox đăng ký học ngành Hóa sinh tại trường Đại học Yonsei. Trong thời gian học tập, cậu ở ký túc xá của trường tại thành phố Incheon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới