SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh bị tai nạn giao thông nghiêm trọng, gãy xương hàm, bể xương gò má

Thứ hai, 20/04/2020 15:43

Cao Hữu Thiên - con trai nuôi của danh hài Hoài Linh hiện đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM và đã qua cơn nguy kịch.

Cao Hữu Thiên là nghệ danh của Huỳnh Đức Nhật, là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, Hoài Linh đã gửi gắm anh cho ekip chương trình "Gương mặt thân quen" để góp giọng trong đêm chung kết. Tuy nhiên khi chương trình lên sóng trên kênh truyền hình quốc gia, giọng hát của Cao Hữu Thiên gây nhiều tranh cãi.

Khi con trai nuôi vướng ồn ào, Hoài Linh cũng đã đứng ra nhận tránh nghiệm, đồng thời anh cũng động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi đam mê. Hiện ngoài đi hát, Hữu Thiên còn kinh doanh nhỏ các mặt hàng ăn uống.

Cao Hữu Thiên là con trai nuôi của danh hài Hoài Linh. Anh lấy nghệ danh là Huỳnh Đức Nhật.

Giọng hát của Cao Hữu Thiên từng gây tranh cãi tại chương trình "Gương mặt thân quen" 2014.

Tối qua, một người bạn của ca sĩ Cao Hữu Thiên tiết lộ con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Ngay sau đó, Cao Hữu Thiên được đưa đi cấp cứu, bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má.

Sáng 20/4, Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch. Anh đã biết ý nhận và ra dấu hiệu muốn uống nước. Gương mặt của Cao Hữu Thiên hiện vẫn bị bầm tím ở mắt, má và cằm.

Mới đây, bạn của Cao Hữu Thiên đã cập nhật thêm về tình hình sức khỏe của con trai nuôi Hoài Linh: "Mình là bạn phòng của Nhật, xin thay Nhật thông báo tình hình sức khoẻ của Nhật hiện tại và hướng điều trị sắp đến là Nhật đã qua lúc nguy kịch, nhưng còn rất nặng, Nhật phải trải qua 2 ca phẫu thuật, như sau:

Một là phẫu thuật hộp sọ lấy máu bầm, Nhật bị chấn thương sọ não, gây nứt sọ và tụ máu bầm (nhỏ) nên trong 1 đến 2 ngày tới cục máu bầm to lên phải can thiệp mổ gấp.

Thứ hai là phẫu thuật tái tạo xương hàm và hốc má, do va đập mạnh xương hàm Nhật đã gãy đôi, lệch hẳn về một bên, và vỡ xương gò má. Sau khi điều trị xong phần đầu sẽ phẫu thuật phần xương hàm".

Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh bị tai nạn giao thông khá nghiêm trọng

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới