SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi của Vũ Linh cảnh cáo cư dân mạng giả danh, phát ngôn sai sự thật sau khi ngó lơ em gái nuôi

Thứ tư, 10/07/2024 13:56

Con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là Vũ Luân đã đăng tải dòng trạng thái cảnh cáo cư dân mạng về những hành động chỉ trích anh trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân đã đăng tải dòng trạng thái thông báo về hoạt động trên các kênh mạng xã hội. Anh cho biết ngoài nghệ danh Vũ Luân thì nhiều danh xưng khác như: Anh Hai, Ba Xoài... đều là tên gọi nói về anh. Anh cảnh cáo những hành vi nhắc đến tên mình hay các danh xưng này một cách trái phép nhằm xúc phạm uy tín của anh đều sẽ bị chế tài pháp luật.

Nam nghệ sĩ viết: "Kính gửi quý khán giả, tôi, NSƯT Vũ Luân, trân trọng thông báo đến quý vị về các hoạt động và danh tính của tôi trên các kênh mạng xã hội. NSƯT Vũ Luân là nghệ danh chính thức của tôi. Ngoài nghệ danh này, các tên gọi khác trên mạng xã hội như "Anh Hai", "Ba Xoài", và "Vũ Luân" đều là những tên được sử dụng để chỉ đích danh tôi.

Những hành vi, lời nói hay bất kỳ thông tin nào được đăng tải dưới các tên gọi nêu trên đều sẽ được ghi nhận làm bằng chứng và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Mọi hành động sử dụng những tên gọi này để mạo danh, phát ngôn sai sự thật, hoặc gây hiểu lầm, xúc phạm đều sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật. Rất mong quý vị tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng tôi trong các hoạt động nghệ thuật cũng như trên các kênh mạng xã hội".

Con trai nuôi của Vũ Linh - Vũ Luân

Nam nghệ sĩ đã ngó lơ em gái nuôi của mình.

Nguyên nhân của dòng trạng thái này từ khi xảy ra mâu thuẫn với con gái của ba nuôi mình là Hồng Loan, nam nghệ sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều mỉa mai và chỉ trích anh bằng những lời lẽ nặng nề. Hiện tại, nam nghệ sĩ cũng ngó lơ em gái nuôi của mình sau những ồn ào.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới