SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi của Vũ Linh đã làm điều yêu thương này cho Hồng Loan khiến cô bật khóc

Thứ ba, 20/06/2023 10:59

Dù là sinh nhật mình nhưng con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã gửi lời chúc sinh nhật sớm cho Hồng Loan ngay trên sân khấu.

Vào ngày 18/6, con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân đã tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng. Dù trong ngày vui của mình, anh vẫn không quên cô em gái nhỏ là Hồng Loan. Khi đang hát mừng sinh nhật trên sân khấu, Vũ Luân dừng lại và kiếm Hồng Loan: "Bé Loan giấu anh Hai ha? Bé Loan đâu rồi, lên sân khấu với anh Hai nè".

Hồng Loan đang đứng quay clip bên dưới liền được mọi người cổ vũ bước lên sân khấu cùng người anh của mình. Đợi em gái đứng cạnh mình, Vũ Luân chia sẻ: "Mọi người, sinh nhật của Hồng Loan - em gái Luân cũng trong tháng 6 này. Mọi người hát chúc mừng sinh nhật một lần nữa cho em gái của Luân nha. Dù ba không còn nhưng có anh Hai luôn yêu thương và chăm sóc cho em". Hồng Loan đã bật khóc khi nhận được sự quan tâm của người anh này. Cô còn nhận được nhiều quà và lì xì từ người hâm mộ khiến cô ấm lòng hơn.

Con trai nuôi của Vũ Linh đã làm điều yêu thương này cho Hồng Loan khiến cô bật khóc.

Hồng Loan được tặng quà và lì xì mừng sinh nhật sớm.

Trong suốt thời gian đối mặt với sóng gió gia đình, Hồng Loan luôn có Vũ Luân kề cận và ủng hộ tinh thần cho mình. Con trai nuôi của Vũ Linh còn tuyên bố sẽ bảo vệ em gái mình bằng hết sức lực. Dù phải thường xuyên chạy show biểu diễn nhưng Vũ Luân luôn theo dõi mọi tin tức để hỗ trợ em gái từ xa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới