SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi của Vũ Linh nói rõ chuyện tin đồn về giới tính, khẳng định điều này với Hoa hậu Phương Lê

Thứ sáu, 28/06/2024 10:55

Con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã có những trải lòng về giới tính và chuyện tình cảm với Hoa hậu Phương Lê.

Thời gian vừa qua, con trai nuôi đình đám của cố NSƯT Vũ Linh là Vũ Luân dính tin đồn tình cảm cùng Hoa hậu Phương Lê. Không chỉ thế, nhiều thị phi xung quanh giới tính của anh cũng đồn thổi khắp cõi mạng. Mãi đến mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Vũ Luân đã chính thức lên tiếng về những vấn đề xung quanh mình.

Vũ Luân cho biết: "Cá nhân Luân đã trải qua hai cuộc tình, trong giới và trong gia đình đều hiểu cho Luân. Có những người xuyên tạc Luân giới tính thế này, giới tính thế kia. Tôi chia sẻ với mọi người là nghệ sĩ như Luân sống bằng cảm xúc".

Nói về chuyện tình cảm với Phương Lê, Vũ Luân tiết lộ: "Lớn tuổi rồi, Luân cũng muốn mình dừng chân ở đâu đó. Mình cũng muốn có một người bạn chia sẻ những lúc không đi hát. Luân cho rằng Phương Lê là người phụ nữ quan trọng với Luân trong phần đời còn lại. Chúng tôi là trên tình bạn, dưới tình yêu. Ngay cả trước mặt Phương Lê, Luân cũng chưa bao giờ nói yêu Phương Lê. Bởi vì Luân nghĩ tình yêu không phải là thốt ra từ trót lưỡi đầu môi như các bạn bây giờ yêu thì nói yêu, không yêu thì nói không yêu. Ở lứa tuổi như Luân phải thận trọng lời nói của mình".

Con trai nuôi của Vũ Linh nói rõ chuyện tin đồn về giới tính, khẳng định điều này với Hoa hậu Phương Lê.

Vũ Luân đưa mẹ đến sự kiện cùng Phương Lê.

Con trai nuôi của Vũ Linh cũng nói về lời mẹ ruột dặn dò: "Mẹ cũng nhắc nhở khi chọn bạn là tri kỉ hay bạn đời thì phải hiểu rằng người đó có thật sự thương mình hay không. Mẹ không đi với Luân cả đời mà người tri kỉ đó mới là người thay thế mẹ thay cho con".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới