SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi của Vũ Linh nói về mối quan hệ với Hồng Phượng sau khi bị vu vạ chuyện hợp đồng truyền thông

Thứ ba, 27/06/2023 20:25

Con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã lên tiếng về mối quan hệ với cháu gái của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" sau scandal gây ảnh hưởng đến mình.

Mới đây, con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt vở diễn mới của mình là Mão Đoan Tinh giáng thế. Anh khá bình tĩnh khi nhận được câu hỏi về scandal hợp đồng truyền thông trong đám tang của ba nuôi của mình. Vũ Luân cho biết, bản thân từng bị khán giả trách móc, thậm chí là ném đá về vấn đề này.

Con trai nuôi của Vũ Linh nói về mối quan hệ với Hồng Phượng sau khi bị vu vạ chuyện hợp đồng truyền thông.

Nam nghệ sĩ cho biết: "Thời gian đầu, nó hơi bị khó khăn là vì khán giả hiểu lầm Luân là người mang ... vào. Lúc đó, Luân không quan tâm và vẫn đi hát, còn các trang mạng của Luân sẽ có quan lí xem, Luân còn không có thời gian nhìn vào các tin nhắn nữa. Quản lí cứ đưa cho Luân coi và bảo: "Sao có nhiều người tấn công facebook của anh Luân và nói nhiều điều không hay?". Luân xem và thấy dính líu rất nhiều đến bên ....

Luân đã làm việc với bên Hồng Phượng rất nhiều lần. Và Luân nghĩ là ba mình chưa cúng 49 ngày nên thôi kệ, nói cũng đã nói rồi, chửi cũng đã chửi rồi, trong gia đình mình lo dàn xếp thì Luân nghĩ đến lúc nào đó sự thật cũng sẽ phơi bày ra cho công chúng biết chứ. Bên Hồng Phượng không lên tiếng mà mãi cho đến khi Hồng Phượng nhận số tiền quay video và bỏ lên các trang điện tử thì Luân mới vỡ lẽ là Luân không phải người mang ... vào. Khán giả đã nhắn tin cho Luân và xin lỗi rất nhiều. Lúc đó, Luân đi diễn, cũng có bạn nói là: "Em xin lỗi vì thời gian qua em đã hiểu lầm anh". Luân mới thắc mắc vụ gì vậy? Sau đó, Luân mới theo dõi và thấy clip Phượng ngồi nhận số tiền đó và đưa cho Kim Nga. Khán giả hiểu thì mọi chuyện lại khác. Khán giả ủng hộ Luân tiếp. Thời gian qua cũng không có vấn đề gì, chỉ có một chút không vui, lúc sau thì ủng hộ".

Vũ Luân là con nuôi đình đám của Vũ Linh.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Hồng Phượng ở thời điểm hiện tại, Vũ Luân cho biết: "Lâu rồi anh không gặp. Anh đi show quá nhiều nên không gặp". Nam nghệ sĩ cho biết hiện tại bản thân cũng không muốn nhắc thêm về vấn đề này.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới