SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi của Vũ Linh tiết lộ sự tự trọng của con gái ba nuôi mình, dân tình thêm thán phục

Thứ tư, 30/08/2023 08:24

Con trai nuôi của Vũ Linh là Vũ Luân đã có những chia sẻ về con gái của ba nuôi mình là Hồng Loan.

Vào ngày 29/8 vừa qua, các con của cố NSƯT Vũ Linh đã tổ chức đại lễ Vu lan cho ba mình ở mộ phần ông tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến đây để thắp hương và tưởng nhớ "Ông hoàng cải lương Hồ quảng". Cũng trong dịp này, Vũ Luân đã tiết lộ tính cách của em gái Hồng Loan. Anh kể về lần đầu gặp em gái và sự tự trọng của cô.

Con trai nuôi của Vũ Linh nói: "Ba dắt Luân vào nhà, bà giới thiệu: "Loan, chào anh hai đi con. Anh hai của con đó". Cái chỉ đứng chỉ nói: "Chào anh hai". Ba cười nói: "Trời đất, chỉ không chịu đó. Chỉ sợ chia sẻ tình thương". Từ đó, Luân đã ấn tượng với em gái của Luân là Hồng Loan. Sau này, Luân được cô bác thương nên đi show rất nhiều. Em gái Hồng Loan cũng lập gia đình. Sau đám tang của ba, Luân mới thương em gái Hồng Loan nhiều hơn bởi đức tính mộc mạc, chân thật của em gái Hồng Loan, y hệt tính nết của ba.

Quý vị có thể thấy những youtuber, những page đã từng chia sẻ về Hồng Loan từng ăn mì gói. Điều đó là có thật. Hồng Loan chưa bao giờ làm phiền đến anh hai và chị ba. Loan chỉ cần nói là: "Anh hai ơi, em khổ quá, giúp đỡ em". Lên tiếng là anh hai không bao giờ từ chối cũng như là em ba là Bình Tinh cũng không từ chối điều đó. Bởi vì Luân và Bình Tinh cũng đã giúp rất nhiều người, đi từ thiện rất nhiều nơi. Không lẽ gia đình mình không giúp sao. Đối với Hồng Loan thì em rất khép kín và không muốn làm phiền ai".

Con trai nuôi của Vũ Linh tiết lộ sự tự trọng của con gái ba nuôi mình, dân tình thêm thán phục.

Hồng Loan thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình.

Nghe những chia sẻ của Vũ Luân, mọi người càng thấy yêu thương Hồng Loan hơn. Bởi cô sống vô cùng tự trọng và không muốn phải làm phiền ai dù trong lúc khó khăn nhất. Cũng trong đại lễ, con gái Vũ Linh đã tặng gạo cho người nghèo như một cách thay cha làm từ thiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới