SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi giống Vũ Linh nhất đăng ảnh cũ như hai giọt nước với ba nuôi, nói một câu đau lòng

Thứ hai, 27/03/2023 21:08

Con trai nuôi của cố NSƯT Vũ Linh là NSƯT Vũ Luân đã có dòng trạng thái chia sẻ về người ba nuôi quá cố.

Đã hơn ba tuần trôi qua, người thân lẫn người hâm mộ vẫn khó thể tin được là cố NSƯT Vũ Linh đã ra đi mãi mãi. Hàng tuần, các con nuôi vẫn tề tựu đông đủ cúng thất cho ông. Đặc biệt, những người con của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng" còn thả chim phóng sanh để cầu nguyện cho ông sớm về với đất Phật.

Là một trong những người con nuôi được cố NSƯT Vũ Linh nâng đỡ hết lòng và yêu thương chăm sóc lúc sinh thời, NSƯT Vũ Luân không giấu niềm xót xa khi nhớ về những kỉ niệm ngày xưa. Anh tâm sự: "Ba là Tượng đài lớn trong lòng con.Ba Linh là người có sức ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp ca hát của Luân nên trong tâm luôn xem ba là ba ruột của mình và luôn nhớ những gì ba dạy, an nghĩ ba nhé. Thương ba".

Con trai nuôi giống Vũ Linh nhất đăng ảnh cũ như hai giọt nước với ba nuôi.

Dù không chung dòng máu nhưng cả hai giống nhau đến ngỡ ngàng.

Không chỉ thế, Vũ Luân còn đính kèm hình ảnh hiếm khi còn trẻ của mình và ba nuôi. Khán giả phải gật gù xuýt xoa vì dù không chung huyết thống nhưng Vũ Luân trông y hệt Vũ Linh. Bởi thế, ngày xưa, trong các vở cải lương tuồng cổ hay tâm lí xã hội, Vũ Luân thường được chọn đóng vai con hay anh em song sinh với Vũ Linh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)