SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt bị nghi ngờ lấy lòng Angelina Jolie vì chuyện thừa kế tài sản

Thứ sáu, 15/03/2024 08:35

Một số cư dân mạng cho rằng Pax Thiên muốn lấy cảm tình từ mẹ nuôi để sau này được phân chia khối tài sản khổng lồ.

Kể từ khi Angelina Jolie ly hôn với Brad Pitt, Pax Thiên trở thành chỗ dựa tinh thần cho mẹ nuôi. Không chỉ thường xuyên hộ tống Jolie ở chốn công cộng, quý tử gốc Việt còn thường xuyên đảm nhiệm vai trò trợ lý hỗ trợ cô tại phim trường hay trụ sở thương hiệu thời trang riêng.

Pax Thiên lăn xả làm phó nháy cho mẹ nuôi Angelina Jolie.

Hình ảnh Pax Thiên lăn xả bảo vệ Angelina Jolie, xách túi hay đi bên cạnh chụp hình lại toàn bộ quá trình làm việc của cô liên tục được đăng tải lên mạng. Vừa qua, khi Jolie tất bật chuẩn bị trang phục đầm cho một nghệ sĩ tham dự lễ trao giải Oscar lần thứ 96, Pax chính là phó nháy.

Nhìn cảnh tượng Pax chủ động theo chân Angelina trên mỗi nẻo đường, một số cư dân mạng cho rằng anh chàng đang muốn chiếm được cảm tình từ mẹ nuôi để sau này được phân chia tài sản. Ai cũng biết Jolie sở hữu khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD.

Một số cư dân mạng nghi ngờ con trai nuôi gốc Việt theo chân Angelina vì muốn được chia khối tài sản khổng lồ sau này.

Tuy nhiên có những netizen lại lên tiếng bảo vệ Pax Thiên. Họ nhận xét Pax là chàng trai mạnh mẽ, độc lập. Anh chàng cũng không đi theo con đường làm diễn viên mà gây dựng sự nghiệp theo hướng khác vì chẳng muốn mang tiếng dựa hơi bố mẹ nổi tiếng. Bên cạnh đó cũng có nguồn tin tiết lộ việc Angelina để lại toàn bộ tài sản cho Maddox, cậu cả và cũng là con trai nuôi người Campuchia. Nếu thông tin trên đúng thì Pax Thiên làm tất cả mọi việc cho Angelina Jolie chỉ với mục đích duy nhất là báo hiếu với người đã nuôi dưỡng mình suốt mấy chục năm qua.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới