SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie bị soi chi tiết lạ, hóa ra có bí mật giấu sau gương mặt lạnh lùng

Thứ bảy, 22/07/2023 20:45

Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên Angelina Jolie nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Vừa qua Angelina Jolie có chuyến đi New York cùng với Pax Thiên và Zahara. Một số người hâm mộ tinh mắt soi thấy con trai nuôi gốc Việt của Jolie có hình xăm mới. Cứ tưởng Pax sẽ sử dụng hình ảnh hầm hố nhưng trên thực tế thì anh chàng lại xăm một chú gấu trúc trên cánh tay.

Pax Thiên bị soi hình xăm gấu trúc dễ thương trên cánh tay.

Có thể thấy độ "cute hột me" của Pax Thiên qua chi tiết đáng chú ý này. Trước đó quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" cũng diện trang phục áo có in hình gấu. Dường như anh chàng rất thích loài động vật đáng yêu trên.

Trên thực tế thì Pax Thiên nổi tiếng với gương mặt lạnh lùng, góc cạnh. Mỗi lúc đối diện với giới truyền thông, anh chàng thường tỏ ra thiếu thiện cảm, không hề nở nụ cười. Thế nhưng đối lập với diện mạo có phần vô cảm thì Pax được đánh giá là chàng trai dễ thương và vô cùng ấm áp.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie tươi sáng với những bộ trang phục màu sắc nổi bật cùng họa tiết đáng yêu.

Đơn cử là việc Pax hay sử dụng đồ có màu sắc nổi bật như hồng hay tím mà không ngại sự bàn tán của mọi người xung quanh. Con trai cưng của Angelina cũng xài áo Mickey hay áo hình những chú ong. Bên cạnh đó, Pax Thiên ghi điểm tuyệt đối với những hành động như chăm sóc mẹ và các em gái hết lòng. Anh chàng thường xuyên mở cửa xe, xách đồ giúp các thành viên trong gia đình.

Qua đây người hâm mộ càng thêm yêu mến Pax Thiên. Họ cũng thầm cám ơn Angelina Jolie vì đã nuôi dạy, giáo dục Pax trở thành một chàng trai hiểu chuyện như vậy.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới