SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie bị em gái Shiloh vượt mặt về chiều cao

Thứ ba, 27/06/2023 10:04

Nữ diễn viên Angelina Jolie đưa 3 con là Zahara, Pax Thiên và Shiloh đi ăn uống vui vẻ.

Vào ngày 26/6 vừa qua, Angelina Jolie bị bắt gặp xuất hiện tại một nhà hàng ở New York cùng Zahara, Pax Thiên và Shiloh. Có thể thấy nữ diễn viên "Ông bà Smith" sử dụng đầm đen phối cùng áo khoác dáng dài tông trắng. Cô đeo kính đen sành điệu và trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên thần thái của một minh tinh Hollywood.

Angelina Jolie cùng Zahara, Pax Thiên và Shiloh đi ăn uống ở New York.

Trong khi đó Zahara diện set đồ đen ôm dáng. Shiloh không mặc váy như chị gái mà xài áo hoodie tối màu và quần đồng điệu. Cô bé đội mũ kín để che đi phần đầu được cạo cách đây không lâu.

Về phần Pax Thiên, anh chàng vẫn giữ phong cách ăn mặc khỏe khoắn, gọn gàng. Vì là người đàn ông duy nhất có mặt nên Pax tích cực hộ tống các thành viên trong nhà khi di chuyển vào nhà hàng.

Không ít cư dân mạng phát hiện ra việc Shiloh cao vượt Pax Thiên. Ở tuổi 17, cô bé sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ. Nếu phát triển sự nghiệp nghệ thuật, con gái ruột đầu lòng của Jolie chắc chắn có lợi thế lớn về mặt diện mạo cũng như dáng vóc.

Shiloh cao vượt anh trai Pax Thiên.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay đã gần 7 năm trôi qua nhưng họ vẫn chưa hoàn tất thủ tục chia tay vì còn tranh chấp quyền nuôi con. Hiện tại 6 nhóc tì đang được Angelina chăm sóc và nuôi dạy. Brad Pitt được phép đến thăm và hàn gắn tình cảm với lũ trẻ.

Pax Thiên cầm máy ảnh chuyên nghiệp sải bước bên mẹ nuôi Angelina Jolie.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới