SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie cao vượt anh trai, chụp hình với gương mặt chuẩn quý tử nhà minh tinh hàng đầu Hollywood

Thứ bảy, 18/11/2023 11:47

Pax Thiên được nhận xét nổi bật hơn Maddox về khoản diện mạo cũng như thần thái mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện.

Mới đây, Angelina Jolie cùng hai cậu con trai nuôi là Maddox và Pax Thiên đã tham gia bữa tiệc trưa sang trọng của trường Cao đẳng nơi Zahara đang theo học. Trong bức hình được đăng tải lên mạng xã hội, có thể thấy Jolie mặc đồ tông đen ngồi tại bàn tiệc.

Angelina Jolie dựa tiệc trưa cùng Maddox và Pax Thiên.

Còn Maddox - Pax Thiên đứng phía sau mẹ. Hai quý tử nhà Angelina Jolie cũng mặc trang phục đồng điệu với cô. Maddox nuôi tóc dài nên cột tóc nửa đầu. Pax Thiên lại gây chú ý khi cao vượt anh trai và có thần thái đúng chuẩn con sao hạng A tại Hollywood.

Pax Thiên cao vượt anh trai, gây chú ý với thần thái đúng chuẩn quý tử nhà minh tinh hàng đầu Hollywood.

Dân mạng để lại những bình luận trái chiều về các con của Jolie. Họ bày tỏ: "Pax Thiên trông vênh váo, Maddox hiền hơn hẳn", "Hai cậu con nuôi tích cực chăm lo cho mẹ, Angelina thật hạnh phúc", "Brad Pitt chắc chắn cay cú vì Jolie lôi kéo lũ trẻ về phía mình, đi đâu cũng mang con theo để chọc tức chồng cũ"...

Angelina đang quay phim ở nước ngoài vẫn tranh thủ về ủng hộ cho hoạt động của con gái nuôi Zahara tại trường Cao đẳng.

Hiện tại Zahara đang theo học Cao đẳng Spelman. Maddox là sinh viên của trường Đại học Yonsei tại Hàn Quốc. Riêng Pax Thiên, anh chàng được cho là có lối đi riêng khi trở thành nghệ sĩ thuộc thể loại art game. Vì không muốn mang tiếng dựa hơi phụ huynh mà Pax mới có quyết định không nối nghiệp bố mẹ nuôi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới