SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie có hành động gây tranh cãi, dân mạng liền so sánh với cậu anh trai học Đại học Hàn Quốc

Thứ hai, 13/11/2023 15:22

Pax Thiên và Maddox đều là những cậu con nuôi được nữ diễn viên Angelina Jolie yêu thương, đặt nhiều kỳ vọng.

Vừa qua, Pax Thiên bị bắt gặp xuất hiện trên đường phố. Theo quan sát, anh chàng mặc áo phông phối cùng quần kaki và giày thể thao. Có thể thấy con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie còn mang theo phụ kiện mũ đội đầu và kính mắt đen sành điệu.

Pax Thiên tạo chú ý khi thoải mái hút thuốc lá điện tử trên phố.

Không ít cư dân mạng tỏ ra thất vọng khi thấy Pax Thiên vừa đi vừa hút thuốc lá điện tử. Họ để lại những bình luận thiếu tích cực dành cho quý tử nhà Jolie. Ngoài ra, netizen còn đem Pax Thiên ra so sánh với anh trai Maddox: "Đây không phải là lần đầu Pax Thiên phì phèo khi ra đường", "Anh chàng này hết xăm hình lại hút thuốc, sắp tới chẳng biết còn làm gì nữa?", "Pax trông ăn chơi, không giống với Maddox hiền lành, trầm tính", "Cậu anh trai đi học Đại học Hàn Quốc khác hoàn toàn với cậu em gốc Việt này"...

Dân mạng thất vọng với Pax Thiên, thậm chí còn đem cậu ra so sánh với anh trai Maddox.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi vào năm 2007 tại Việt Nam. Trong khi đó Maddox là con trai nuôi gốc Campuchia của nữ diễn viên "Ông bà Smith". Vì yêu thích nền văn hóa của Hàn Quốc mà Maddox quyết tâm vào Đại học Yonsei. Còn Pax Thiên sau khi tốt nghiệp cấp ba được cho là đi theo con đường riêng, trở thành nghệ sĩ thuộc lĩnh vực art game.

Tuy có hướng phát triển khác nhau nhưng mối quan hệ của Pax Thiên và Maddox trong gia đình rất tốt. Bằng chứng là hai cậu con trai nuôi của Angelina Jolie phối hợp với nhau vô cùng ăn ý khi tham gia hỗ trợ cho mẹ nuôi trên phim trường tác phẩm mới "Maria" mà Jolie đóng vai chính.

Pax Thiên và Maddox giữ mối quan hệ tốt, cùng nhau hỗ trợ mẹ nuôi trên phim trường.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới