SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie đã có bạn gái sau khi trở thành nghệ sĩ?

Thứ ba, 11/04/2023 09:35

Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên Angelina Jolie được cho là đang có quan hệ yêu đương ngọt ngào ở tuổi 19.

Mới đây, Pax Thiên bị bắt gặp rời khỏi nơi trị liệu. Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie diện áo thun phối cùng quần lửng. Anh chàng đội mũ, đi giày thể thao khỏe khoắn và đeo kính sành điệu.

Hình ảnh Pax Thiên rời khỏi nơi trị liệu.

Tuy nhiên ảnh chụp cho thấy có một cô gái xinh đẹp đi phía sau Pax Thiên. Không ít cư dân mạng nghi ngờ đây chính là bạn gái của Pax. Hai người đang có mối quan hệ tình cảm ngọt ngào và chẳng ngại xuất hiện ở chốn công cộng.

Một số netizen lại nhận định cô gái trên chỉ tình cờ lọt vào ống kính của cánh săn ảnh. Pax Thiên đi trị liệu một mình như mọi khi và ra về trong sự thoải mái.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie được cho là đã có bạn gái khi xuất hiện bên cạnh một cô nàng xinh xắn.

Mặc dù không biết Pax Thiên đã có người yêu hay chưa nhưng rõ ràng quý tử nhà Angelina Jolie rất ra dáng một thanh niên nghiêm túc. Thời gian này, Pax thường xuyên ra ngoài mà không có mẹ hay anh chị em đi cùng. Anh chàng tỏ ra là một người trưởng thành và độc lập.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi tại Việt Nam vào năm 2007. Nhờ sự nuôi dưỡng và giáo dục tốt mà cho đến nay Pax đã phát triển vượt trội. Trước đó có thông tin cho biết anh chàng đã chính thức trở thành nghệ sĩ trong lĩnh vực art game chứ không nối nghiệp bố mẹ nuôi.

Ở tuổi 19, Pax Thiên trở thành một chàng thanh niên sở hữu ngoại hình khỏe khoắn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới