SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie được khen điển trai dù chỉ ngồi uống nước ngoài đường

Thứ tư, 17/01/2024 08:15

Dân mạng ấn tượng với diện mạo nam tính, cử chỉ đáng yêu của Pax Thiên ở chốn công cộng.

Vào ngày 15/1 vừa qua, Pax Thiên bị bắt gặp sử dụng xe đạp điện để di chuyển. Anh chàng dừng lại mua đồ uống màu xanh tươi mát rồi ngồi ngoài đường thưởng thức ly nước giải nhiệt.

Pax Thiên đi xe đạp điện xuống phố.

Có thể thấy con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie diện áo phông trắng phối cùng quần tối màu. Pax đi giày thể thao, mang theo ba lô và đội mũ bảo hiểm trong lúc tham gia giao thông. Nhiều cư dân mạng ấn tượng với diện mạo điển trai, nam tính của Pax Thiên. Họ dành những lời có cánh cho anh chàng như: "Pax trông ra dáng thanh niên thời đại mới ghê", "Chỉ ngồi uống nước cũng khiến các chị em mê mệt", "Công nhận là cậu này cười lên đẹp trai hơn nha", "Làm mặt lạnh lùng thì cực ngầu nhưng khi cười Pax trông thật đáng yêu"...

Con trai nuôi gốc Việt nhà Angelina Jolie chỉ ngồi uống nước ngoài đường cũng gây chú ý.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi tại Việt Nam vào năm 2007. Lúc mới sang Mỹ, anh chàng khá gầy và nhút nhát. Tuy nhiên nhờ sự yêu thương, chăm sóc tận tình của bố mẹ nuôi mà Pax đã dần hoà nhập với môi trường mới. Hiện tại anh chàng đã 20 tuổi và là trụ cột trong gia đình. Có nguồn tin cho biết Pax đang làm họa sĩ game, dùng bút danh để tránh gây sự chú ý. Cho đến nay thông tin này vẫn chưa được phía Angelina Jolie xác nhận.

Angelina Jolie được quý tử Pax Thiên hỗ trợ trong công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới