SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie làm nghệ sĩ và có nghệ danh mới

Thứ tư, 18/01/2023 11:18

Truyền thông đưa tin, Pax Thiên 19 tuổi, đang bí mật hoạt động nghệ thuật với nghệ danh "Embtto". Tuy nhiên, anh không nối nghiệp diễn xuất của bố mẹ nuôi.

Nguồn tin cho biết, Pax Thiên hoạt động nghệ thuật nhưng không phải ca sĩ, diễn viên hay đạo diễn. Quý tử nhà nữ diễn viên Angelina Jolie và Brad Pitt chọn lối đi riêng - đó là art game (nghệ thuật trong game).

Pax Thiên và nữ diễn viên Angelina Jolie.

Những tác phẩm của Pax Thiên sử dụng quy trình nghệ thuật thị giác mixed media (truyền thông hỗn hợp, sử dụng nhiều hơn một phương tiện hoặc chất liệu để tạo ra tác phẩm) và truyền thông số. Chúng là tác phẩm trừu tượng nhưng không phải NFT (Non-Fungible Token - chỉ tài sản kỹ thuật số được lưu trữ trên blockchain). Hiện quý tử của nữ diễn viên Angelina Jolie đang chuẩn bị cho buổi triển lãm tại phòng trưng bày ở Tel Aviv, Israel. Giá trị của các tác phẩm chưa được công bố.

Pax Thiên tên thật Nguyễn Quang Sáng, sinh ngày 29/11/2003, được Angelina Jolie - Brad Pitt nhận nuôi từ một trại trẻ mồ côi ở Việt Nam từ năm 2007. Từ cậu bé nhút nhát, hay sợ hãi khi gặp cánh săn ảnh, Pax Thiên trở thành chỗ dựa của Jolie và các em sau khi bố mẹ ly hôn.

Sau khi tốt nghiệp trung học vào tháng 6/2021, Pax Thiên tập trung thời gian vào đam mê nghệ thuật. Bên cạnh đó, cậu làm trợ lý cho mẹ trên trường quay bộ phim "Without Blood". Pax Thiên và anh trai Maddox giữ vai trò đầu mối liên lạc giữa mẹ và các bộ phận khác trong quá trình ghi hình, sản xuất phim. Angelina không ngớt lời khen ngợi con trai vì sự chăm chỉ cũng như khả năng độc lập tốt.

Càng lớn, Pax Thiên được đánh giá nam tính và chững trạc hơn. Không chỉ có vậy Pax Thiên còn có gu thời trang bắt mắt hơn trước. Chỉ nhìn thôi là đủ thấy cậu đúng kiểu quý tử của một ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên Pax không ăn mặc cầu kỳ mà thường xuyên lựa chọn những trang phục khỏe khoắn, dễ mặc nhưng chẳng hề nhàm chán.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới