SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie lần đầu thể hiện tài năng đặc biệt sau thông tin trở thành nghệ sĩ

Thứ bảy, 08/07/2023 09:18

Pax Thiên cùng em gái Shiloh đã trực tiếp tham gia giúp mẹ Angelina Jolie trong quá trình hoàn thiện cửa hàng thời trang.

Vừa qua Angelina Jolie cùng các con đã có chuyến đi đến New York. Mục đích của chuyến đi này là chuẩn bị cho cửa hàng nơi nữ diễn viên "Ông bà Smith" sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang Atelier Jolie.

Pax Thiên và Shiloh đã trực tiếp tham gia vào quá trình trang trí phía ngoài cho cửa hàng. Clip ngắn ghi lại cảnh con trai nuôi gốc Việt trổ tài nghệ thuật giúp mẹ hoàn thiện diện mạo cho đứa con tinh thần nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Pax Thiên và em gái Shiloh trổ tài trang trí cho cửa hàng nơi sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang của mẹ Angelina Jolie tại New York.

Đây là lần đầu tiên Pax Thiên thể hiện khả năng đặc biệt của mình sau thông tin anh chàng chính thức trở thành nghệ sĩ thuộc lĩnh vực art game. Mặc dù bản thân Pax cũng như Angelina Jolie chưa xác nhận tin tức trên nhưng có thể thấy Pax rất quen thuộc với việc vẽ và trang trí bằng sơn phun.

Con trai nuôi gốc Việt giúp Jolie hoàn tất các khâu chuẩn bị cho dự án tâm huyết mà cô đã ấp ủ nhiều năm.

Angelina Jolie ấp ủ việc thành lập nhãn hàng thời trang riêng từ nhiều năm nay. Thông qua dự án, cô muốn tôn vinh tầm quan trọng của những người hiếm khi được ghi nhận vì đã làm ra quần áo, vải và đồ thêu. Thương hiệu Atelier Jolie nhấn mạnh vào sự khéo léo, chất lượng đồng thời nỗ lực giảm thiểu lượng rác thải cũng như chi phí sản xuất. Các thiết kế của thương hiệu chỉ sử dụng quần áo cũ, chất liệu cổ điển còn tốt và vải hàng dư thừa. Theo dự kiến dự án thời trang bền vững của Jolie trình làng vào mùa thu năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới