SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie thường xuyên làm điều này kể từ khi trở thành nghệ sĩ

Thứ tư, 22/02/2023 20:44

Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên Angelina Jolie được cánh săn ảnh chăm sóc đặc biệt chẳng khác nào một ngôi sao.

Mới đây Pax Thiên bị bắt gặp dẫn cún cưng đi dạo ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie diện đồ đơn giản, đi giày thể thao và đội mũ trong lúc di chuyển cùng với vật nuôi. Anh chàng 19 tuổi còn đeo kính sành điệu ra dáng một nghệ sĩ lãng tử.

Pax Thiên tận hưởng thú vui dẫn cún cưng đi dạo.

Cư dân mạng nhận xét kể từ sau khi bước vào con đường nghệ thuật, Pax Thiên thường xuyên sử dụng phụ kiện kính mắt mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng. Họ cho rằng Pax một phần muốn né tránh cánh săn ảnh, một phần cũng vì yêu thích món phụ kiện giúp tôn nét cá tính trên.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie thường xuyên đeo kính kể từ khi trở thành nghệ sĩ.

Pax Thiên được Angelina Jolie nhận nuôi từ một trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2007. Nhờ có sự chăm sóc và giáo dục tốt mà cho đến nay anh chàng đã trở thành một thanh niên tốt bụng, sống có hoài bão và con đường đi riêng.

Được biết, Pax đang âm thầm hoạt động nghệ thuật với nghệ danh Embtto. Anh không nối nghiệp Angelina Jolie và Brad Pitt mà lựa chọn sáng tạo trong mảng art game. Các tác phẩm mà quý tử nhà Jolie tạo ra sử dụng truyền thông hỗn hợp và truyền thông số. Đây là những tác phẩm mang tính trừu tượng.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)