SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie xuất hiện lẻ bóng giữa thông tin căng thẳng với em gái Shiloh vì Brad Pitt

Thứ ba, 09/04/2024 08:54

Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên "Ông bà Smith" lần đầu lộ diện sau những tin tức không hay liên quan đến gia đình.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Pax Thiên sải bước ở khu vực Los Feliz, Los Angeles. Theo quan sát, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie mặc áo thun trắng phối cùng quần màu be. Anh chàng đi giày thể thao, đội mũ và mang theo một chiếc túi đựng đồ.

Pax Thiên xuất hiện lẻ bóng sau những thông tin không hay liên quan đến gia đình.

Có thể thấy gương mặt của Pax Thiên lạnh lùng. Trong suốt quá trình di chuyển anh chàng không nở một nụ cười nào. Đây cũng là lần đầu tiên Pax lộ diện sau những thông tin không hay liên quan đến gia đình mình.

Trước đó báo giới đăng tải tin tức Angelina Jolie tố Brad Pitt bạo hành cô trước cả khi vụ ẩu đả trên máy bay riêng vào năm 2016 dẫn tới chuyện ly hôn giữa hai người. Kể từ khi họ chia tay cho tới nay, Angelina chịu trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng 6 nhóc tì. Còn Brad có quyền đến thăm và hàn gắn với các con.

Tuy nhiên trong nhiều năm qua, Brad Pitt không thể cải thiện mối quan hệ của mình với Maddox, Pax Thiên và Zahara. Tình cha con giữa Brad và Maddox bị rạn nứt kể từ sự kiện ẩu đả trên chuyến bay của gia đình. Còn Pax Thiên được cho là công khai nói xấu cha nuôi trên mạng xã hội. Zahara lại quyết định bỏ họ của Brad Pitt ra khỏi tên. Cũng vì lý do trên mà nam diễn viên "Ông bà Smith" muốn ngừng tranh chấp quyền nuôi con cùng Angelina, điều mà anh đã cố gắng suốt 8 năm qua.

Chỉ có Shiloh, con gái ruột đầu lòng giữa Angelina và Brad là còn yêu thương và đồng cảm với Brad. Có nguồn tin cho biết Shiloh không muốn bố mẹ mâu thuẫn như hiện tại. Cô bé hy vọng đấng sinh thành bỏ qua hận thù để hướng tới tương lai hạnh phúc.

Con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie được cho là căng thẳng với em gái Shiloh vì Brad Pitt.

Shiloh sắp 18 tuổi và khi đủ tuổi cô bé quyết tâm chuyển tới sống cùng bố. Điều này khiến cho Angelina không vui nhưng cô tôn trọng suy nghĩ của con gái. Việc Shiloh theo Brad Pitt, Pax Thiên lại chống đối bố được cho là khiến quan hệ giữa hai anh em trở nên căng thẳng. Thế nhưng một nguồn tin lại cho biết Shiloh vẫn có thể gặp gỡ với bất cứ thành viên nào trong nhà khi cô bé muốn bất chấp chuyện dọn đến ở cùng Brad.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới