SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi gốc Việt giữ mặt lạnh te, dán mắt vào điện thoại khi cùng Angelina Jolie và 2 em đi chơi

Thứ hai, 22/10/2018 09:02

Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn luôn gây chú ý với gương mặt lạnh lùng, có phần khó gần.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, Angelina Jolie cùng 3 nhóc tì là Pax Thiên và cặp sinh đôi Vivienne - Knox tới một nhà hàng Nhật Bản để ăn sushi. Theo quan sát, nữ diễn viên “Ông bà Smith” diện áo xám và quần đen ôm sát cơ thể. Cô trông rất vui vẻ khi rảo bước bên các con thân yêu.

Angelina Jolie đưa 3 con đi ăn uống dịp cuối tuần.

Riêng Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của Angelina gây chú ý đặc biệt khi mặc đồ rằn ri nổi bật. Pax giữ gương mặt lạnh te, có phần khó gần khi đối diện với ống kính máy ảnh.

Pax Thiên, con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn luôn gây chú ý với gương mặt lạnh lùng, có phần khó gần.

Trong khi mẹ và 2 em gần gũi với nhau, Pax Thiên lại bị bắt gặp liên tục dán mắt vào màn hình điện thoại. Có thể thấy, anh chàng 14 tuổi giờ đã lớn, chững chạc và độc lập hơn rất nhiều so với hình ảnh cậu bé bỡ ngỡ, rụt rè khi mới được nhận nuôi.

Pax dán mắt vào điện thoại trong khi mẹ Angelina Jolie gần gũi với 2 em.

Hồi tuần trước, Angelina Jolei đã hoàn tất vai diễn mẹ Peter Pan trong bộ phim “Come Away”. Phim là phần “tiền truyện” của “Peter Pan” và “Alice in Wonderland”. Tác phẩm này sẽ giải đáp thắc mắc vì sao Alice lại lạc vào xứ sở thần tiên và Peter Pan lại trở thành đứa bé “mãi không chịu lớn”.

Angelina Jolie hoàn tất vai diễn trong bộ phim “Come Away”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)