SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi Hoài Linh ngày càng 'showbiz' khi biết dùng chiêu trò tình cảm để PR?

Thứ tư, 02/11/2016 20:51

Con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm khiến người hâm mộ hoang mang khi tiếp tục đăng hình ảnh ôm một cô gái nhưng lại viết úp mở là MV mới.

Vừa qua, vào ngày 31/10, con trai nuôi Hoài Linh là Hoài Lâm đã đăng tải bức ảnh selfie được một cô gái hôn vào má thắm thiết. Cư dân mạng càng xôn xao khi anh chàng khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Người yêu tui nè nha". Hầu hết khán giả để lại những bình luận chúc mừng vì thần tượng mình đã tìm được một nửa hạnh phúc. Một số khác lại hơi buồn vì thần tượng đã có người trong lòng.

Con trai nuôi Hoài Linh khoe bạn gái của mình

Không dừng lại ở đó, hôm qua (1/11), Hoài Lâm lại tiếp tục gây xôn xao lần nữa khi đăng ảnh ôm một cô gái, với hash tag kèm theo là "new MV" (MV ca nhạc mới). Trái với thái độ vui mừng như trước, nhiều khán giả tỏ ra hoang mang vì không biết thực hư thế nào. Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn đây chỉ là trò đùa của anh nhằm thu hút sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, mà cô gái trong ảnh là diễn viên khách mời. Một vài bình luận cho rằng cho đùa này khiến fan bị "xoay vòng vòng" không hiểu thực hư chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên vẫn có những người tin rằng việc Hoài Lâm đang yêu cô bạn gái kia là thật, thậm chí còn mời cô đóng cùng MV mới.

Hoài Lâm bị nghi ngờ dùng chiêu trò tình cảm để PR sản phẩm mới

Có vẻ như từ lối sống khép kín, Hoài Lâm đang dần trở thành con người của showbiz hơn. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn đối lập với phong cách cha nuôi của anh là danh hài Hoài Linh.

Nhiều fan của anh chàng đã nhấn nút follow Hoàng Ngọc, cô nàng được cho là bạn gái của anh

Hiện tại, các fan của Hoài Lâm vẫn đang hồi hộp nhấn nút follow cô nàng Lư Bảo Hoàng Ngọc - người bạn gái mà Hoài Lâm úp mở trên trang cá nhân những ngày qua. Cô cũng là cháu nội của nghệ sĩ Bảo Quốc. Năm nay Ngọc 19 tuổi, sở hữu cửa hàng kinh doanh riêng. Cô từng tham gia diễn xuất trong MV của một số nghệ sĩ nổi tiếng. Họ đang mong chờ những diễn biến tiếp theo của câu chuyện tình này.

>> Con trai nuôi Hoài Linh công khai người yêu xinh đẹp có gia thế cực danh giá

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới