SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi tổ chức sinh nhật, Ngọc Trinh gửi lời nhắn nhủ

Chủ nhật, 02/10/2022 08:34

Nhật Huy - con trai nuôi của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã có buổi tiệc sinh nhật vui vẻ bên người thân, bạn bè.

Mới đây, Nhật Huy đã được bố mẹ tổ chức buổi tiệc sinh nhật, mừng cậu bé lên 10 tuổi. Buổi tiệc được tổ chức hoành tráng cạnh hồ bơi. Ngoài người thân, bạn bè của Nhật Huy thì MC Quốc Thuận, trợ lý của Ngọc Trinh cũng đã có mặt tại buổi tiệc sinh nhật.

Vì không thể tham dự tiệc sinh nhật của con trai nên Ngọc Trinh gửi lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật cubin của mẹ nha. Mong con mãi là một cậu con trai đáng yêu lễ phép và tuyệt vời như thế".

Ngọc Trinh gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai nuôi.

Trợ lý của Ngọc Trinh thay "nữ hoàng nội y" đến dự sinh nhật Nhật Huy.

Gia đình MC Quốc Thuận đến chúc mừng sinh nhật con trai nuôi Ngọc Trinh.

Nhật Huy vui vẻ đón tuổi mới.

Nhật Huy tên thường gọi là Cubin, đóng vai con trai của Ngọc Trinh trong bộ phim "Chị Mẹ Học Yêu". Không chỉ thân thiết trong phim mà ngoài đời, Nhật Huy còn được Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nhận làm con nuôi.

Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng Nhật Huy đã khá có tiếng trên mạng xã hội. Cậu bé không chỉ sở hữu vẻ ngoài khôi ngô tuấn tú mà còn có phong thái trình diễn tự tin đầy cuốn hút, vượt xa bạn bè đồng trang lứa. Nhật Huy từng là Quán quân của cuộc thi Tài Năng Siêu Mẫu Nhí, gương mặt quen thuộc của Vietnam Junior Fashion Week, từng gặp gỡ nhiều người nổi tiếng, chụp hình cho các tạp chí, nhãn hiệu thời trang trẻ em.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)