SAO » Chuyện làng sao

Con trai nuôi vực dậy tinh thần đi diễn sau đám tang ba nuôi Vũ Linh, phải đeo kính che mặt vì điều này

Thứ hai, 13/03/2023 20:17

Vũ Luân đã lấy lại tinh thần và đi diễn sau những ngày lo tang chế cho cha nuôi là cố NSƯT Vũ Linh.

NSƯT Vũ Luân là một trong số 4 người con nuôi của cố NSƯT Vũ Linh. Anh có ngoại hình và giọng hát lẫn cách diễn y hệt như bản sao của "Ông hoàng cải lương Hồ quảng". Trong tang lễ của NSƯT Vũ Linh, anh đã lo lắng trước sau và gần như kiệt sức sau 4 ngày diễn ra đám tang.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSƯT Vũ Luân chia sẻ khoảnh khắc khi đi diễn sau khi lo liệu tang chế. Anh diện trang phục đơn giản. Khuôn mặt trang điểm theo phong cách cải lương vì chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn trích đoạn được đặt hàng trước đó. Nam nghệ sĩ được đông đảo khán giả vây quanh, xin chụp hình cùng. Có thể thấy thái độ của nam nghệ sĩ rất thân thiện.

Tiếp đó, trên trang mạng xã hội TikTok cũng lan truyền đoạn clip Vũ Luân diễn ở Sóc Trăng. Anh diện vest đen và đeo kín đen. Nguyên nhân là vì suốt những ngày diễn ra tang lễ của cha nuôi, anh đã khóc khá nhiều và thức trắng nhiều đêm khiến đôi mắt sưng húp và chưa trở lại bình thường. Anh đã xin phép khán giả được biểu diễn với kính mát che chắn mặt.

Con trai nuôi vực dậy tinh thần đi diễn sau đam tang ba nuôi Vũ Linh. Anh được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Anh phải đeo kính biểu diễn trước đó vì khóc nhiều và thức mấy đêm liền lo tang lễ cho cha nuôi.

Vũ Luân chia sẻ nhiều về cha nuôi trong tang lễ.

Vũ Luân là người con nuôi duy nhất theo nghiệp ca hát của Vũ Linh. Anh được ba nuôi nâng đỡ, giúp phát triển sự nghiệp. Chính vì vậy, khi ba nuôi ra đi vì bệnh tật, Vũ Luân không giấu được sự buồn bã. Anh luôn túc trực trong đám tang của ba, lo chu toàn các lễ nghi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin mới