SAO » Chuyện làng sao

Con trai Ốc Thanh Vân cười tươi rói khi được cùng mẹ ra Hà Nội

Thứ tư, 17/06/2015 09:35

Con trai Ốc Thanh Vân khiến nhiều người thích thú với loạt cười tươi rói khi trên máy bay. Dù mới hơn 4 tháng tuổi nhưng con trai Ốc Thanh Vân rất cứng cáp và đáng yêu.

Con trai Ốc Thanh Vân "gây thương nhớ" với điệu cười tươi rói khi cùng mẹ ra Hà Nội. Loạt ảnh đáng yêu của con trai út nhà Ốc Thanh Vân - bé Cacao Vinh Hy khiến nhiều người thích thú. Chia sẻ về loạt ảnh của con trai, Ốc Thanh Vân viết: "Em Cacao bé bỏng theo mẹ ra Hà Nội từ hôm qua. Vú em bà ngoại đi phụ trông em. May mắn là toàn gặp những người dễ thương. Trên máy bay, đi ăn, đến trường quay... còn toàn các bác, các cô chú mới quen bế bồng trò chuyện cho mẹ xả hơi chút. Một mùa Đồ Rê Mí mới lại bắt đầu."

Con trai Ốc Thanh Vân cười tươi rói khi được cùng mẹ ra Hà Nội

Dù mới hơn 4 tháng tuổi nhưng con trai Ốc Thanh Vân rất cứng cáp và đáng yêu. Phải di chuyển bằng máy bay nhưng bé tỏ ra ngoan ngoan ngay cả khi được người lạ bế. Để có thể toàn tâm toàn ý "đồng hành" cùng chương trình Đồ Rê Mí, bà ngoại của bé Cacao Vinh Hy cũng đi cùng để trông cháu.

Bé Cacao Vinh Hy ngoan ngoãn chơi cùng bà ngoại trên máy bay

Ốc Thanh Vân hạ sinh con thứ ba vào ngày 8/2/2015. Dù không nằm trong kế hoạch nhưng thiên thần bé nhỏ này được mẹ Ốc quan tâm và chăm sóc chu đáo. Để không ảnh hưởng đến công việc, Ốc Thanh Vân thường xuyên đưa con đi diễn.

Con trai Ốc Thanh Vân không hề quấy khóc khi được người lạ bế

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)