SAO » Chuyện làng sao

Con trai Ốc Thanh Vân theo mẹ đi tập kịch

Thứ hai, 27/07/2015 20:29

Con trai Ốc Thanh Vân ngoan ngoãn khi theo mẹ đi tập kịch. Loạt hình ảnh đáng yêu của con trai Ốc Thanh Vân khiến nhiều người thích thú.

Ốc Thanh Vân được biết đến với nhiều vai trò, vừa là diễn viên tài năng, nổi tiếng trên cả sân khấu kịch và phim ảnh vừa là một MC đắt show. Sau khi sinh con thứ 3, Ốc Thanh Vân vẫn tất bật tham gia các hoạt động giải trí và kinh doanh. Để cùng một lúc đảm đương nhiều công việc khác nhau thì việc "nàng Ốc" cho các con theo đi làm không phải là chuyện hiếm.

Mới đây, Ốc Thanh Vân chia sẻ những hình ảnh con trai út theo mẹ đi tập kịch. Cô viết: "Vinh Hy theo mẹ đi tập kịch hôm nay. Mẹ Ốc trở lại với sân khấu rồi đây. Khán giả thân thương chờ mẹ Ốc cùng vở diễn mới 'Giông tố' mừng sinh nhật sân khấu kịch Hồng Vân nhé! Cacao đi tập mà được các cô các chú bế suốt, sướng nhé."

Con trai Ốc Thanh Vân ngoan ngoãn khi được nghệ sĩ Hồng Vân bế. Thậm chí, bé còn khá vui vẻ khi chơi đùa với những cô chú là đồng nghiệp của mẹ. Những hình ảnh đáng yêu của con trai Ốc Thanh Vân khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.

Con trai Ốc Thanh Vân theo mẹ đi tập kịch

Bé Cacao Vinh Hy càng lớn càng đáng yêu

Những hình ảnh của Ốc Thanh Vân bên con trai út

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)