SAO » Chuyện làng sao

Con trai Ốc Thanh Vân xúc động khi bất ngờ được mừng sinh nhật

Chủ nhật, 14/06/2015 09:37

Con trai Ốc Thanh Vân quá bất ngờ khi được mừng sinh nhật sớm. Với sự ngạc nhiên mà cả nhà dành cho mình, con trai Ốc Thanh Vân tỏ ra vô cùng xúc động.

Con trai Ốc Thanh Vân - bé Coca vừa được mẹ tổ chức cho một bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ. Với sự ngạc nhiên mà cả nhà dành cho mình, con trai Ốc Thanh Vân tỏ ra vô cùng xúc động. Một cậu bé lém lỉnh, "loi nhoi" như thường ngày bỗng nghẹn ngào và "đứng yên" đến kỳ lạ.

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân

Ốc Thanh Vân chia sẻ: "Sinh nhật Coca Xuân Lâm!

Hôm 13.6 là ngày con tròn 4 tuổi nhưng thứ bảy con nghỉ học nên hôm thứ 6 mẹ làm tiệc nho nhỏ ở trường để con vui với các bạn.

Cả nhà núp không cho con thấy, rồi ào ra chúc mừng sinh nhật con. Bình thường con sẽ nhoi nhoi khi thấy bánh kem và Spider Man mà con yêu thích, nhưng mẹ thấy con xúc động, con muốn khóc, con cảm nhận được tình yêu mà cả nhà dành cho con, phải không con?

Mẹ mong con trai của mẹ sẽ luôn yêu thương và bảo vệ cho hai em của mình, và cũng luôn biết quan tâm, chia sẻ với mọi người nha con.

Bớt khóc nhè, bớt giành đồ chơi và nhường nhịn em hơn chút xíu là mẹ tự hào lắm luôn. Con làm được mà, mẹ biết mà.

Yêu con, chàng trai nói nhiều thiệt nhiều".

Mọi người bất ngờ xuất hiện làm con trai Ốc Thanh Vân vô cùng ngạc nhiên

Con trai Ốc Thanh Vân 'thẹn thùng' chia sẻ vì quá bất ngờ

Mọi người chúc mừng sinh nhật con trai Ốc Thanh Vân

Sau giây phút bỡ ngỡ vì quá bất ngờ mà gia đình dành cho mình, con trai Ốc Thanh Vân đã hòa mình và vui đùa với mọi người cùng bạn bè trong lớp. Vẻ mặt hạnh phúc, rạng rỡ của con trai Ốc Thanh Vân làm nhiều người cảm thấy vui lây.

Con trai Ốc Thanh Vân vui đùa cùng bạn bè và em nhỏ

Ốc Thanh Vân là một người mẹ hết lòng vì gia đình của mình. Mặc dù luôn bận rộn với nhiều công việc nhưng Ốc Thanh Vân vẫn dành thời gian ở bên cạnh, chăm sóc các con, mang đến cho gia đình những tiếng cười, niềm hạnh phúc trong cuộc sống. Hạnh phúc của gia đình Ốc Thanh Vân là niềm ước ao của tất cả mọi người.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân

Duy Hạt Dẻ, Photo: Hoàng Đức Phúc (Theo Giadinhvietnam.com)