SAO » Chuyện làng sao

Con trai Quế Vân diện nguyên cây đồ hiệu, hóa 'bad boy' phiêu theo nhạc cũng rất gì và này nọ

Thứ ba, 19/07/2022 15:59

Đoạn clip con trai Quế Vân hóa "bad boy" khiến ai cũng thích thú.

Quế Vân được biết đến là một người mẫu, ca sĩ. Cô nàng từng đổ vỡ một lần trong hôn nhân và ở cuộc hôn nhân này, cô có 2 quý tử. Sau này, Quế Vân quen biết với một bạn trai và có thêm cậu quý tử nữa, tên thân mật là Wú. Quế Vân từng cho biết, khi mang thai bé Wú ở những tháng cuối thì cả hai xảy ra mâu thuẫn và sau khi bé Wú chào đời thì người này đã không nhận cậu bé làm con.

Hiện tại, cô là mẹ đơn thân, trên trang cá nhân, Quế Vân cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của mình. Mới đây nhất là hình ảnh về cậu con trai út. Theo đó, Quế Vân đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh bé Wú diện nguyên cây đồ hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ vậy, cậu bé còn gây chú ý bởi những biểu cảm cưng hết nấc khi được mẹ cho phiêu theo nhạc. Cậu bé nhún nhảy đôi khi cũng vấp nhưng trông rất dễ thương. Lần này Wú được mẹ cho làm "bad boy" một ngày nên cư dân mạng ai nấy cũng thích thú và khen ngợi lia lịa.

Wú hóa "bad boy" cũng rất gì và này nọ đúng không cô chú?

Được biết, vừa qua, Quế Vân cũng mới tổ chức sinh nhật hoành tráng mừng bé Wú tròn 1 tuổi. Có thể thấy, bước sang tuổi mới, quý tử nhà Quế Vân ngày càng kháu khỉnh và bụ bẫm.

Quế Vân tổ chức sinh nhật cho con trai út

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới