SAO » Chuyện làng sao

Con trai Quốc Tuấn rạng rỡ khi được trao học bổng tại Học viện Âm nhạc Quốc gia

Thứ năm, 05/10/2017 14:21

Con trai của diễn viên Quốc Tuấn đã cùng bố và MC Diệp Chi vui mừng đến Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhận học bổng.

Điều ước thứ bảy số 126 đã khiến cho bao nhiêu sao Việt cũng như khán giả xúc động bởi tình phụ tử mà diễn viên Quốc Tuấn dành cho con trong mười mấy năm qua. Nhờ sự yêu thương của bố mẹ mà con trai Quốc Tuấn đã thực hiện được ước mơ của mình với âm nhạc. Bôm đã trở thành tân sinh viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Cũng trong điều ước thứ bảy, nhà trường đã hứa sẽ dành tặng học bổng 2 năm cho Bôm. Mới đây, MC Diệp Chi chia sẻ: "Sáng nay, chàng trai của chúng ta chính thức được Giám đốc Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam trao tặng Học bổng trong một buổi lễ trang trọng, ấm áp. Đoạn kết của Điều ước thứ bảy số 126 có hậu quá. Bôm cười tít mắt và liên tục đứng dậy cúi chào, cảm tạ mọi người. Bố Bôm chứng kiến những điều ấy lại chẳng kìm nén được niềm xúc động...Có những khoảnh khắc hạnh phúc thật khó nói thành lời. Gắng lên Bôm nhé, cả nhà mình luôn ở bên con".

Con trai của diễn viên Quốc Tuấn hạnh phúc khi nhận được học bổng.

Bôm rạng rỡ bên các thầy cô giáo tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Tâm sự và mong muốn của diễn viên Quốc Tuấn gửi đến những người quan tâm con trai anh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới